Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi cắn móng tay kêu gọi bảo vệ tê giác

Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" cùng hơn 20 nghệ sĩ khác đã tham gia chiến dịch "Những kẻ cắn móng tay", kêu gọi bảo vệ tê giác và động vật hoang dã khác.

Bên cạnh những đại sứ của chiến dịch bảo vệ tê giác và động vật hoang dã như Thu Minh, sự kiện còn thu hút thêm những ngôi sao trẻ như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Trọng Hiếu, Tiên Tiên, các siêu mẫu Hà Anh, Phương Mai, Vĩnh Thụy...

Phương Mỹ Chi là ca sĩ nhỏ tuổi nhất tham dự chiến dịch bảo vệ tê giác với tên gọi "Những kẻ cắn móng tay".

Phương Mỹ Chi là một trong những sao nhí góp mặt trong chiến dịch này. Giọng ca Quê em mùa nước lũ thể hiện đúng ý tưởng trong bộ ảnh với thông điệp "Bỏ ra hàng trăm triệu để mua mẩu sừng tê giác giống móng tay? Thật ấu trĩ!".

Đông Nhi là một trong những nghệ sĩ trẻ tích cực tham gia các chiến dịch bảo vệ tê giác gần đây. Cô chia sẻ: “Trách nhiệm của một người nghệ sĩ là phải dùng sức ảnh hưởng của mình để truyền tải những thông điệp đúng đắn đến với xã hội".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong bộ ảnh "Những kẻ cắn móng tay".

"Những kẻ cắn móng tay là chiến dịch truyền thông xã hội kéo dài trong vòng 1 tháng (1-31/1) nhằm nâng cao nhận thức của người Việt Nam về sừng tê giác. Sự kiện được phối hợp thực hiện bởi Tổ chức WildAid, African Wildlife Foundation (Quỹ Hoang dã Phi Châu) và CHANGE.

Chiến dịch "Những kẻ cắn móng tay" từng được thực hiện trên thế giới với tên tiếng Anh là Nail Biters. Các chiến dịch tương tự vẫn giữ nguyên hình ảnh chủ đạo và thông điệp cùng sự tham gia của các đại sứ, ngôi sao giải trí như ngài Richard Branson, diễn viên Maggie Q, Lý Băng Băng, Trần Khôn...



Nhã Linh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm