Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai khoe ảnh bán nude với Nathan Lee

Giải Vàng Siêu mẫu 2012 khoe bộ ảnh bán nude đẹp tinh khôi cùng chàng ca sĩ "LoveLee" ngay sau khi đăng quang.

Phương Mai khoe ảnh bán nude với Nathan Lee

Giải Vàng Siêu mẫu 2012 khoe bộ ảnh bán nude đẹp tinh khôi cùng chàng ca sĩ "LoveLee" ngay sau khi đăng quang.

>> Ảnh thuở bé đáng yêu của Phương Mai
>> Ngắm Phương Mai đánh võ, múa dây

Sau khi đăng quang cuộc thi Siêu mẫu 2012, Phương Mai rất bận rộn với vai trò MC cho nhiều chương trình truyền hình và sắp tới đây khán giả sẽ tiếp tục được thấy cô trong vai chính của một bộ phim truyền hình vừa được bấm máy.

Trước những ồn ào chuyện người mẫu 22 tuổi, gốc Hà thành không xứng đáng với ngôi vị Quán quân cuộc thi Siêu mẫu 2012, Phương Mai chọn cách im lặng thay vì thanh minh, thanh nga. Cô thậm chí vẫn giữ thái độ lạc quan và chăm chỉ tập luyện thể hình để body săn chắc hơn.

Tình cũ của đạo diễn Ngô Quang Hải có dịp khoe bộ ảnh bán nude nghệ thuật với  "người yêu tin đồn" Nathan Lee. Ống kính đã khai thác những góc cạnh theo hướng nghệ thuật, tránh tạo cảm giác gợi dục nơi người xem. Nathan Lee và Phương Mai dù luôn xuất hiện rất tình tứ tại những sự kiện hay ở đời thường, nhưng cả hai luôn lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm và khẳng định họ chỉ là anh em.

Phương Mai luôn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp cá tính cùng sự chuyên nghiệp trong vai trò người mẫu.

Cô được sự ủng hộ rất lớn trong sự nghiệp bởi đàn anh Nathan Lee.

MV All out of love của Nathan Lee với sự góp mặt của Phương Mai ban đầu dự kiến ra mắt vào tháng 6.

Tuy nhiên, sau những ồn ào chuyện giải thưởng của Phương Mai vừa qua, chàng ca sĩ LoveLee quyết định dời lại ngày ra mắt MV mới vì không muốn bị hiểu lầm rằng anh lợi dụng scandal để PR cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Nhiều người thắc mắc tại sao những thí sinh đoạt giải thấp hơn Phương Mai đều đã làm tiệc mừng chiến thắng mà chủ nhân chiếc cúp vàng Siêu mẫu 2012 vẫn chưa có động thái ăn mừng nào. Phương Mai cho biết, cô rất bận rộn với công việc MC và diễn viên sau khi đăng quang nhưng chắc chắn sẽ phải có một đêm tiệc ăn mừng ''hoành tráng'' vào thời gian tới.

 

Nathan Lee vừa nhận lời làm giám khảo cho chương trình Vũ Điệu Xanh trên sóng VTV6. Đây là một chương trình truyền hình thú vị và hấp dẫn dành cho những bạn teen đam mê khiêu vũ.

 

Cuối tháng 7, Nathan Lee sẽ thực hiện một show diễn nhân dịp sinh nhật của mình với những người bạn thân thiết như Thu Minh, Mỹ Lệ...

Và chắc chắn không thể thiếu được sự xuất hiện của ''người yêu tin đồn'' Phương Mai. Bộ ảnh của cặp đôi được thực hiện bởi nhiếp ảnh Tee Lee, cùng nhà tạo mẫu tóc Sim Mập.

 Thanh Ngọc

Theo Infonet.vn

 Thanh Ngọc

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm