Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Linh diện áo xuyên thấu đi xem liveshow Mariah Carey

Nữ ca sĩ "Cơn gió lạ" và những người bạn thân như ca sĩ Uyên Linh, Quang Vinh và NTK Lý Qúi Khánh bay sang quốc đảo sư tử và ngồi ở ghế VIP để nghe diva nổi tiếng hát.

Tối 24/10, diva nổi tiếng thế giới Mariah Carey đã có buổi biểu diễn hoành tráng tại Singapore. Dàn nghệ sĩ Việt như Phương Linh, Uyên Linh, Quang Vinh và NTK Lý Qúi Khánh đã cùng bay sang đây để xem show diễn của diva làng nhạc thế giới biểu diễn.
Phương Linh cho biết, cô được nam ca sĩ Quang Vinh và bạn thân Lý Qúi Khánh rủ sang Singapore để nghe nhạc. Tất cả đều tỏ ra hào hứng trước giờ biểu diễn của thần tượng. Sau một thời gian im ắng, Phương Linh gây bất ngờ với vẻ ngoài sắc sảo. Cô diện áo xuyên thấu đi xem nhạc của thần tượng.
Uyên Linh, Phương Linh là những khách hàng ruột của NTK họ Lý. Cả ba cũng rất thân thiết với nhau ở ngoài đời. Anh cũng khoe rằng anh và những người bạn được ngồi ngay hàng VIP rất gần với sân khấu.
Trong khi Phương Linh diện thời trang xuyên thấu khoe nội y thì Uyên Linh cũng diện đầm xẻ sau lưng khoe hình xăm cá tính. Cô cho biết, hình xăm lớn biểu tượng lông vũ thể hiện sự mạnh mẽ của mình. Ngoài ra, trên cánh tay của nữ ca sĩ còn có xăm hình chùm hoa đào và một dòng chữ lạ.
NTK sinh năm 1985 tạo dáng
NTK sinh năm 1985 tạo dáng bên cạnh quán quân Vietnam Idol. Sau khi xem show diễn này, Uyên Linh sẽ về Việt Nam để hoàn thành album mới chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.
  Lý Qúi Khánh nổi bật đi xem show nhờ gu thời trang cực chất. Anh là NTK được nhiều nghệ sĩ như Phương Linh, Hồ Ngọc Hà, Khánh Thi... tin tưởng lựa chọn trang phục khi tham gia các sự kiện của làng giải trí.
Nam ca sĩ Quang Vinh là fan của diva Mariah Carey từ nhiều năm nay.
Nam ca sĩ Quang Vinh là fan của diva Mariah Carey từ nhiều năm nay.
Singapore là điểm đến tiếp theo của tour diễn Elusive Chanteuse của Mariah sau Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Hàng ngàn fan hâm mộ khắp châu Á đã có mặt tại đây để cháy hết mình với cô.
Diva nổi tiếng thế giới vẫn giữ vững tinh thần trên sân khấu, dù các đêm diễn trước đó của cô ở Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc nhận nhiều lời chê hơn khen.
Các nghệ sĩ Việt dành rất nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ.

Thanh Ngọc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm