Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May 'tấn công' Lý Quí Khánh

Á hậu các dân tộc Việt Nam hóa thành đả nữ lắm chiêu, trừng trị anh bạn lừa cô.


Câu chuyện bắt đầu từ cớ sự chiếc điện thoại của Trương Thị May không cánh mà bay vèo ra khỏi túi xách, vỡ tung trên đường.
Cô được nhà thiết kế Lý Quí Khánh hứa tặng một chiếc smartphone mới ra mắt.
Trên đường qua văn phòng Lý Quí Khánh nhận quà, cô nàng gặp phải vô số sự cố, như va đầu phải cây vì ngắm trai đẹp, hay vấp té loạng choạng trên đường. Hình tượng cô nàng vụng về được May thể hiện rất tự nhiên, tạo được hiệu ứng hài hước đối với người xem.
Vỡ mộng khi phát hiện quà tặng của Lý Quí Khánh chỉ là chiếc điện thoại mô hình, May lập tức tưởng tượng kế hoạch trả đũa.
Sau hàng loạt màn đá, đánh, đấm trong không gian nhà kho vắng vẻ, có vẻ nhà thiết kế thời trang phải "trả giá" khá nặng. Đoạn clip trên được Trương Thị May chia sẻ trên Facebook cá nhân, kèm dòng khiêu khích anh bạn Lý Quí Khánh “Dám lừa em hả? Hãy xem đây…”, khiến fan tò mò và thích thú theo dõi diễn biến tiếp theo của câu chuyện này.
Clip được dàn dựng khá hài hước, thu hút,. Trương Thị May diễn xuất tự nhiên và thể hiện cô gái có tính khí tưng tửng rất đáng yêu. Các góc cạnh tâm lý cũng được khai thác theo phong cách kịch tính và hài hước, nên khán giả không nỡ ghét "đả nữ" chân dài, dù lúc cô nàng cười vô tư nhí nhảnh hay lạnh lùng quyến rũ khi ra tay.

Clip hóa thân ấn tượng của Á hậu Trương Thị May với hình tượng đả nữ lắm chiêu:

Tư liệu: HTC

Bạn có thể quan tâm