Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Khánh làm được gì sau một năm đăng quang Hoa hậu Trái Đất?

Phương Khánh là người đẹp đầu tiên của Việt Nam giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Sau một năm đăng quang, cô còn thiếu bứt phá và chưa tạo được dấu ấn.

hoa hau Phuong Khanh anh 1
Hôm 26/10, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất diễn ra tại Manila (Philippines) với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện của Puerto Rico. Hoa hậu Trái Đất 2018 đã trao lại vương miện cho Nellys Pimentel. Người đẹp Việt Nam dành nhiều lời khen đối với tân hoa hậu. Cô khẳng định Pimentel là thí sinh xuất sắc, xứng đáng với ngôi vị hoa hậu của cuộc thi năm nay.
hoa hau Phuong Khanh anh 4
Một năm qua, Phương Khánh dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường của Hoa hậu Trái Đất. Cô ít khi tham gia các sự kiện trong nước. Vì vậy, tên tuổi của cô không tạo được độ phủ sóng rộng rãi đối với khán giả Việt Nam. 
hoa hau Phuong Khanh anh 5
Người đẹp gốc Bến Tre từng tâm sự chiếc vương miện vừa là vinh dự vừa là sức nặng với cô. "Nhiều lúc, tôi tự nhốt mình trong phòng để nghĩ xem phải làm sao thật tốt. Khoảng thời gian đầu, tôi bị trầm cảm vì sự thay đổi xảy ra và cương vị mới trên vai. Nhưng từ từ tôi hiểu ra rằng mình phải tin vào bản thân và phải đi thật tốt con đường đó. Tôi giữ vững tinh thần và luôn trân quý những điều đang có", cô chia sẻ.
hoa hau Phuong Khanh anh 8
Phương Khánh chia sẻ tương lai cô sẽ vẫn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng vì môi trường.

Hoa hậu Phương Khánh: 'Tôi khâm phục H'Hen Niê vì ý chí và vẻ đẹp lạ'

"Tôi tự nhốt mình trong phòng để nghĩ xem phải làm sao cho thật tốt. Khoảng thời gian đầu, tôi bị trầm cảm vì cương vị mới trên vai" - đương kim Hoa hậu Trái Đất chia sẻ.

Phần ứng xử ấp úng của thí sinh hoa khôi Nhiều bình luận cho rằng có thể vì quá hồi hộp, một nữ thí sinh đã không hoàn thành tốt phần trả lời ứng xử trong cuộc thi Người đẹp xứ dừa 2019.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm