Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phục thù Thái Lan, đội LMHT Việt giành suất vào knock-out

Lowkey eSports giành chiến thắng trước MEGA eSports ở lượt về, giành suất vào vòng knock-out. Trong khi đó, đội tuyển đến từ Thái Lan phải về nước.

Ở trận lượt về giai đoạn vòng khởi động, Lowkey eSports đã có chiến thắng thuyết phục trước MEGA eSports sau 34 phút thi đấu. Đại diện đến từ Việt Nam đã phục thù thành công sau thất bại ở trận lượt đi, họ kết thúc ván đấu với chỉ số hạ gục 17 - 9 nghiêng về phía đội thắng.

Trong một ngày thi đấu với ít sai lầm hơn, Lowkey eSports lần lượt lấy lợi thế từ các đường đơn và kết thúc bằng cách tận dụng tốt bùa lợi Baron. Hani tuy vẫn tiếp tục "thở bình oxy" ở đường trên khi đối đầu với Rocky, nhưng anh chàng này không còn mắc các lỗi sai lầm chí mạng nữa.

lowkey esports lot vao vong knockout anh 1
Hani trả lời phỏng vấn MC Candice của LPL sau trận thắng trước MEGA eSports. Ảnh: VED.

Hani ở trận đấu này có những tình huống tham gia giao tranh hiệu quả cùng đồng đội hơn so với các trận trước. Tuy nhiên, đóng góp lớn nhất dành cho chiến thắng này chắc chắn phải kể đến con bài Elise trong tay DNK.

Người đi rừng của Lowkey eSports liên tục có những pha di chuyển hiệu quả, bắt bài hướng gank của đi rừng đối phương. Bằng cách tham gia gank, phản gank và tổ chức băng trụ thành công cùng đồng đội, DNK đã giúp các lane có được sự thăng tiến sức mạnh tốt.

Celebrity cùng Artifact vẫn thi đấu với phong độ tốt như mọi khi với những con bài tủ là Lucian và Akali. "Xạ thủ quốc tế" Celebrity cho thấy dù tuổi đã cao so với mặt bằng chung của game thủ chuyên nghiệp ở Việt Nam, nhưng anh vẫn có phản xạ rất tốt. Trong khi đó, Artifact vẫn duy trì phong độ thi đấu cứng cáp của mình.

Lowkey eSports hủy diệt MEGA ở lượt về Trong một ngày không mắc quá nhiều sai lầm, đại diện từ Việt Nam đã có màn phục thù thành công trước đại diện của Thái Lan.

Trong một ngày mọi thứ diễn ra hoàn hảo với ít sai lầm, cùng với việc kỹ năng cá nhân vượt trội hơn hẳn đối thủ, Lowkey eSports đã chứng minh cho người hâm mộ thấy thất bại trước đó của họ chỉ là bước sảy chân.

Ở fanpage VETV, đại bản doanh của người hâm mộ LMHT Việt Nam, hàng loạt bình luận chúc mừng Lowkey eSports. Tuy nhiên, dù chiến thắng, người hâm mộ vẫn tiếp tục chỉ trích vào Hani.

"Chia buồn cùng MEGA, dù thành viên Hani đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể giúp các bạn đi tiếp", một bình luận trêu chọc rằng Lowkey eSports đã "chấp" cả Hani nhưng đội bạn vẫn thất bại.

Sau thất bại trước Lowkey eSports, MEGA eSports đã phải chia tay Chung kết Thế giới (CKTG). Năm sau, khu vực LST sẽ sáp nhập cùng LMS, nhiều người dự đoán MEGA sẽ không còn cơ hội xuất hiện ở CKTG nữa.

Lowkey eSports mặc dù chắc xuất vào vòng knock-out, nhưng họ chỉ ở vị trí nhì bảng sau thất bại trước HongKong Attitude ở trận đấu muộn lúc 22h cùng ngày. Qua đó, đại diện đến từ Việt Nam sẽ phải gặp đội mạnh nhất vòng khởi động là DAMWON Gaming đến từ Hàn Quốc.

Trận đấu giữa Lowkey eSports và DAMWON Gaming sẽ theo thể thức BO5 vào lúc 18h ngày 7/10. Zing.vn sẽ liên tục cập nhật tin tức về các đội Việt Nam ở CKTG.

Đội PUBG Divine eSports của Việt Nam lần 3 vô địch Đông Nam Á

Nếu LMHT Việt Nam có hai đại diện tham dự Chung kết Thế giới, thì PUBG cũng vừa có hai đại diện khác chuẩn bị dự giải Vô địch Thế giới.

Anh Khoa

Bạn có thể quan tâm