Năm 2001, khi du lịch Việt Nam vẫn đang trên hành trình kết nối và xây dựng các điểm đến, Vingroup đã lựa chọn đảo Hòn Tre để xây dựng khu khách sạn - nghỉ dưỡng hiện đại, đồng bộ.
Sau nhiều nỗ lực, Hòn Tre giờ thay da đổi thịt, trở thành điểm đến hút khách bậc nhất khu vực Nam Trung Bộ. Đặc biệt, chương trình Tata Show tại VinWonders Nha Trang, với bàn tài hoa của đạo diễn Việt Tú và chi phí đầu tư đến 10 triệu USD, đã tạo ra những nội dung giải trí đặc sắc, mới lạ.
Tata Show tại VinWonders Nha Trang là vở diễn thực cảnh đa phương tiện ấn tượng, hút khách. |
Chính nhờ những “đặc sản” du lịch độc đáo, các điểm du lịch mang thương hiệu của Vingroup thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Với tiềm lực cũng như vị thế, tập đoàn này đã chứng tỏ sức mạnh trong việc kiến tạo những điểm đến mới.
Tại bắc đảo Phú Quốc, Vingroup cũng đặt nền móng cho hàng loạt công trình, như khách sạn Vinpearl, vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari, công viên chủ đề VinWonders… Trong đó, Grand World Phú Quốc - nơi hội tụ những công trình lớn cùng hoạt động giải trí sôi động suốt 24 giờ - được tập đoàn xem là một nhân tố thiết yếu trong việc xây dựng khu du lịch vươn tầm thế giới, khai phá tiềm năng kinh tế đêm tại đảo ngọc.
Chủ đầu tư đã dày công nghiên cứu các công trình nổi tiếng thế giới để đưa vào Grand World. |
Không chỉ gây ấn tượng bằng những hạng mục xây dựng lớn, Vingroup còn sẵn sàng chi hàng nghìn tỷ đồng để tạo dấu ấn riêng cho Grand World.
Trong đó, đạo diễn Việt Tú sẽ mang tới Grand World những lễ hội đặc sắc như lễ hội hoá trang đậm sắc màu Venice; show diễn “Suối nguồn tình yêu” trên mặt hồ lung linh... Trong đó, chương trình hội hè diễn ra 365 ngày/năm tại quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới, quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và thế giới, được dự đoán thu hút lượng khách lớn đổ về đây.
Grand World đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện, sẵn sàng đón khách. |
Bên cạnh những công trình, lễ hội mang nét đẹp văn hoá năm châu, chủ đầu tư còn dành không gian "Quảng trường Huyền thoại” ở ngay lối vào dự án để tôn vinh giá trị văn hoá Việt. Đó là công trình "Huyền thoại tre" và không gian "Tinh hoa Việt Nam". Cũng tại dự án, gần 3.000 minishow ban ngày cùng 365 vở diễn thực cảnh buổi tối sẽ đưa du khách về lại quá khứ, đắm chìm trong câu chuyện văn hoá Việt được thể hiện bằng công nghệ hiện đại.
Sỡ hữu tất cả yếu tố trên, Grand World được kỳ vọng trở thành hệ sinh thái độc đáo với hàng nghìn điểm vui chơi sầm uất từ sáng tới đêm, từ đó đem lại khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư.
Các căn shop thương mại trải dọc dự án với hình thức kinh doanh đa dạng, thu hút du khách. |
Với từ 4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu shop thương mại Grand World với 2 năm không lo trả lãi, 4 năm không lo trả gốc, được cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Chỉ cần trả trước 15%, khách hàng được ký hợp đồng mua bán (HĐMB) thanh toán thành 16 lần, mỗi lần từ 5%. Ngoài ra, tất cả khách hàng ký HĐMB sẽ được tặng voucher VinFast 200 triệu đồng và một cây vàng. Chủ đầu tư cũng cam kết doanh thu tới 100 triệu/tháng/cửa hàng, miễn tiền thuê tới 2 năm và hỗ trợ hoàn thiện gian hàng (trị giá đến 6% HĐMB). Nhà đầu tư có thể gửi tài sản cho Vincom Retail để quản lý vận hành.
Bình luận