Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Phú Quốc tăng tốc trên bản đồ du lịch, đầu tư

“Vùng đất 12 mùa lễ hội” trở lại mạnh mẽ sau dịch, hấp dẫn đầu tư thương mại với lượng khách du lịch cao nhất lịch sử.

Trong suốt 15 năm, Sun Group liên tục gia tăng sản phẩm, dịch vụ để nâng tầm vị thế điểm đến, đồng thời thu hút du khách bằng những trải nghiệm mới.

Dấu ấn Sun Memory đầu tiên

Đánh dấu sự trở lại của vùng đất 12 mùa lễ hội, chương trình “Sun Memory Vol.1 - Ký ức âm nhạc” số đầu tiên do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) kết hợp đạo diễn Long Kan tổ chức diễn ra ngày 18/6 tại “thánh đường nghệ thuật” Sun Signature Gallery. Đây là một trong những công trình biểu tượng và là niềm tự hào của người Sun Group trên hành trình 15 năm theo đuổi mục tiêu: “Làm đẹp những vùng đất”.

Là nơi giao hoà của âm nhạc và kiến trúc, truyền thống và hiện đại, Sun Memory Vol.1 không chỉ là sự kiện tiếp tục định vị Phú Quốc, mà còn tiếp nối hành trình Sun Group làm đẹp điểm đến với những dự án giàu giá trị văn hóa, lịch sử, gia tăng sức sống cho đô thị du lịch.

Sun Group,  Sun Property,  Hon Thom Paradise Island anh 1

Không gian nghệ thuật của Sun Signature Gallery tại Sun Memory Vol.1.

Trong không gian nghệ thuật mang kiến trúc mid-century modern do “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley kiến tạo, chuyến du ngoạn “Ký ức số 1” được giám đốc âm nhạc Hoài Sa khéo léo dẫn dắt. Những giọng ca ngọt ngào, nội lực của Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu và Lân Nhã đưa hơn 500 khách mời phiêu cùng nghệ thuật, say trong “thiên đường” của những công trình biểu tượng Sun Group kiến tạo.

Chuyến viễn du đó cũng là hành trình Sun Group thay đổi đảo ngọc vốn hoang sơ, thiếu thốn thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng tầm vóc quốc tế với hơn 60 công trình mang tính biểu tượng. Và hành trình đó tiếp tục với dự án mới tại Hòn Thơm - nơi được ví như “đảo thiên đường”. Trên cảnh sắc thiên nhiên trù phú, thơ mộng, Sun Group kiến tạo những công trình kiến trúc tầm vóc quốc tế như tòa nhà Cánh Buồm, vịnh du thuyền, nhà hàng San Hô hay sắp tới là tâm điểm vui chơi giải trí không ngủ.

Viết tiếp hành trình “Làm đẹp những vùng đất”

Những thăng hoa trong đêm nhạc Sun Memory Vol.1 được tiếp nối bằng hành trình khám phá “thiên đường giải trí” tại sự kiện ra mắt Sun Festival Avenue vào ngày 19/6 tại Sun Signature Gallery. Đây là hợp phần tiếp theo của Hon Thom Paradise Island.

Được dẫn dắt bằng âm nhạc trong không gian huyền ảo lộng lẫy của “thánh đường nghệ thuật” Sun Signature Gallery, hàng trăm khách mời dần khám phá thông tin về Sun Festival Avenue.

Sun Group,  Sun Property,  Hon Thom Paradise Island anh 4

Sự ra mắt Sun Festival Avenue là một phần trong hành trình “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group.

Khác với hợp phần Sun Iconic Hub ra mắt trước đó và “thiên đường nghỉ dưỡng” chưa hé lộ Sun Retreat Village, Sun Festival Avenue được đặt ở tâm mạch kết nối 2 hợp phần còn lại của Hon Thom Paradise Island. Lợi thế trục kết nối giúp hợp phần này trở thành tâm điểm giao thương, giải trí mới của Phú Quốc.

Kiến trúc lộng lẫy, mô hình thương mại thời thượng, lễ hội sôi động, điểm vui chơi giải trí náo nhiệt… sẽ là đặc sản làm nên thương hiệu Sun Festival Avenue tràn đầy năng lượng. Mảnh ghép đầu tiên của Sun Festival Avenue được hé lộ là Paradise Walk, phân khu thương mại trải dài từ đông sang tây và là điểm gặp gỡ của thiên nhiên, văn hóa, giải trí và giao thương.

Theo chủ đầu tư, tên gọi Paradise Walk xuất phát từ ý tưởng những bước chân trải nghiệm, từ cuộc dạo chơi nơi đảo thiên đường. Với vị trí sát trục đại lộ đông tây sầm uất, đồng thời là cung đường huyết mạch kết nối 2 bờ biển, đến với Paradise Walk, du khách sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm từ bình minh ở bờ đông tới hoàng hôn nơi bờ tây, cảm nhận nét kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại, đồng thời khám phá những sầm uất sôi động, thế giới giải trí muôn sắc màu.

Mỗi bước đi là một khám phá mới, trải nghiệm mới, cung bậc cảm xúc mới. Tất cả mang đến hành trình dạo bước trọn vẹn, muôn sắc muôn vẻ trong từng bước chân.

Hoàn thiện chân dung Paradise Walk, Sun Property sẽ tô điểm nơi đây bằng kiến trúc đương đại khác biệt và độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hon Thom Paradise Island. Toàn bộ 106 shophouse tại phân khu này được thiết kế dựa trên dấu ấn văn hóa địa phương, kết hợp khéo léo tinh thần hiện đại, đảm bảo phù hợp khí hậu nhiệt đới. Mỗi căn shophouse sở hữu cá tính riêng nhưng vẫn hòa hợp tổng thể chung.

Không những vậy, các shophouse hữu hạn tại Paradise Walk còn thừa hưởng hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đa dạng như đường dạo bộ ven biển, bể bơi trên đá, nhà hàng San Hô, vịnh cá heo, trung tâm chăm sóc sức khỏe, beachclub, trung tâm thể thao biển… Tất cả tạo nên bức tranh đa sắc, đa trải nghiệm, mở ra tiềm năng thương mại hấp dẫn suốt 12 mùa lễ hội.

Sun Group,  Sun Property,  Hon Thom Paradise Island anh 6

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm