Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ nữ ở thị trấn khát chồng kêu gọi đàn ông độc thân

Các cô gái ở thị trấn Noiva do Cordeiro, Brazil mời đàn ông chưa vợ đến thị trấn sinh sống vì họ không muốn tìm chồng ở nơi khác.

 

1
Các cô gái tại Noiva do Cordeiro. Ảnh: Facebook

Các cô gái ở thị trấn Noiva do Cordeiro nổi tiếng xinh đẹp ở Brazil. Họ luôn mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” nhưng thị trấn luôn thiếu vắng đàn ông nên cơ hội lập gia đình rất ít. Nam giới tại nơi này đa số đã có vợ hoặc đi xa. Cuối tuần họ mới tạt về nhà nên “đấng mày râu” trở nên “quý hiếm”, Daily Mail đưa tin.

Mới đây, các cô gái trong thị trấn kêu gọi đàn ông đến với thị trấn. Nelma Fernandes, một phụ nữ 23 tuổi ở Noiva do Cordeiro 23 tuổi, xuất hiện: “Những người đàn ông chúng tôi gặp đa số đều kết hôn hoặc là anh em họ hàng. Chúng tôi mơ ước được yêu và kết hôn”.

Nữ giới trong thị trấn thích sống ở đây, không muốn bỏ thị trấn đi nơi khác để tìm chồng. Các cô mong những anh chàng độc thân sẵn sàng đến đây. Tuy nhiên, điều kiện dành cho các chàng là “phải sống như chúng tôi và theo luật của chúng tôi”. Nghĩa là, nếu đến với Noiva do Cordeiro, các đức ông chồng sẽ phải làm việc nhà, nấu cơm, rửa bát, làm đồng như phụ nữ.

Hàng nghìn phản hồi của các chàng độc thân

Trong 24 giờ sau khi lời kêu gọi của các cô gái độc thân ở Noiva do Cordeiro xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hồi cuối tháng 8 vừa qua, điện thoại tại trụ sở thị trấn rung hàng nghìn lần.

Số người thích trang web của thị trấn tăng vọt, từ dưới 500 lên tới gần 15.000 người. Hàng nghìn thông điệp của các chàng độc thân xuất hiện trên Facebook.

Một anh chàng tự giới thiệu về bản thân: “Xin chào, tôi là một thanh niên 31 tuổi, muốn đến thị trấn của các bạn để kết hôn”. Redzep Kurtic, nickname của một người khác, viết: “Tôi đang cần sự giúp đỡ vì tôi muốn kết hôn với một cô gái ở Noiva do Cordeiro. Tôi 21 tuổi và đến từ Serbia. Xin hãy giúp tôi liên lạc với các cô gái”.

Walker Jay, một thanh niên người Mỹ, đăng bức ảnh của anh với dòng chữ: “Tôi sẽ đến đó để công việc đồng áng và gặp người phụ nữ trong mơ để kết hôn, đồng thời học cách sống của các bạn”.

 

Nỗi niềm của các cô gái ở thị trấn 'khát' chồng

"Lâu lắm rồi, tôi chưa được hôn người đàn ông nào. Chúng tôi đều mơ ước tình yêu và hôn nhân", một cô gái tại thị trấn ở Brazil, nơi phụ nữ rất khát khao một tấm chồng, tâm sự.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm