Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phú Mỹ Hưng tổ chức ngày hội xanh

Trong hai ngày 25, 26/8, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng sẽ tổ chức Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng lần 3 với chủ đề “sống xanh - sống khỏe” tại khu The Crescent (hồ Bán Nguyệt).

Ngày hội nằm trong chuỗi sự kiện phục vụ cộng đồng do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức hàng năm, với mục đích từng bước nâng cao giá trị và chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân nơi đây. Ngày hội gồm nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, hưởng ứng phong trào sống xanh - sống khỏe của cư dân Phú Mỹ Hưng và các vùng lân cận.

Phu My Hung anh 1
Ngày hội mang đến nhiều thực phẩm xanh, an toàn cho sức khỏe.

Mục đích chính của ngày hội là khuyến khích người dân sử dụng những sản phẩm lành mạnh và thân thiện với môi trường thông qua việc giới thiệu nông sạch từ rau củ quả đến trứng, sữa, gạo, các loại nước trái cây, mỹ phẩm… thuộc nhiều nhãn hàng.

Ngoài việc tham quan, tìm hiểu thông tin và mua sắm tại các gian hàng sản phẩm sạch, khách tham quan còn có thể tìm hiểu kỹ thuật canh tác, trồng rau xanh để áp dụng ngay tại nhà.

Phu My Hung anh 2
Khách có thể tham quan, mua sắm tại các gian hàng thực phẩm xanh, sạch.

Một điểm không thể thiếu của ngày hội là khu vực dành cho thiếu nhi với các trò chơi thư giãn và sáng tạo như: vẽ rau củ, làm tranh cát, tô tượng, lựa đậu, câu cá, đi cầu Kiều…

Phu My Hung anh 3
Trò chơi vẽ tranh rèn cho bé sự khéo léo và tỉ mỉ.

Ngoài ra trong hai ngày này, khách tham quan còn được tham gia những buổi nói chuyện chuyên đề: “Nông nghiệp hữu cơ là gì?”; “Mối liên hệ giữa thực phẩm và cảm xúc”; “Thanh lọc cơ thể” và cơ hội rút thăm 100% trúng thưởng những phần quà thú vị khi có hóa đơn mua hàng từ 200.000 đồng trở lên.

Phu xanh 1.000 m2 rung phong ho Can Gio hinh anh

Phủ xanh 1.000 m2 rừng phòng hộ Cần Giờ

0

Vừa qua, ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Roche Diagnostics Việt Nam đã trồng hơn 1.000 cây cóc trắng, phủ xanh 1.000 m2 đất cằn thuộc khu vực rừng phòng hộ Cần Giờ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm