Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phú Mỹ Hưng tổ chức cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân’

Phú Mỹ Hưng tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc Hội hoa xuân” nhằm lan tỏa khoảnh khắc, hình ảnh đẹp của khách tham quan hội hoa xuân sau nhiều năm tổ chức.

Với quy mô dành cho cộng đồng, để mọi du khách đến với hội hoa xuân đều có thể tham gia, cuộc thi ảnh không có quá nhiều yêu cầu khắt khe về hình ảnh dự thi. Theo đó, chỉ cần là hình ảnh được chụp tại hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng qua các năm và người dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền là có thể tham gia cuộc thi.

Song song, ban tổ chức cũng khuyến khích và ưu tiên những bộ ảnh thể hiện được quá trình hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng qua nhiều năm cũng như những hình ảnh chụp cùng các tiểu cảnh mang dấu ấn qua từng năm (cổng chào, linh vật, bộ số, chủ đề…).

Để tham gia, người dự thi cần thực hiện 2 bước. Đầu tiên, đăng bài thi bao gồm hình ảnh, lời giới thiệu và chú thích lên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #khoanhkhachoihoaxuanPMH.

Tiếp đó, người tham dự gửi link bài thi vào phần bình luận của bài viết giới thiệu cuộc thi ở trang Facebook “Phú Mỹ Hưng Ngày Nay”. Để tham khảo cách thức tham dự, độc giả có thể tìm hiểu tại đây.

Phu My Hung anh 3

Những hình ảnh có ghi lại dấu ấn hội hoa xuân qua từng năm cũng được khuyến khích.

Cuộc thi “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng” có giá trị giải thưởng lên đến 25 triệu đồng với 23 giải, bao gồm: 13 giải do ban giám khảo (đại diện Công ty Phú Mỹ Hưng và Hội viên Hội nhiếp ảnh Việt Nam) lựa chọn và 10 giải do cộng đồng bình chọn với những ảnh/bộ ảnh đạt tiêu chí của ban tổ chức đồng thời có lượt tương tác cao nhất.

Trong đó, 13 giải do ban giám khảo chọn gồm một giải nhất (5 triệu đồng), một giải nhì (3 triệu đồng), một giải ba (2 triệu đồng) cùng 10 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). 10 ảnh/bộ ảnh đạt giải do cộng đồng bình chọn sẽ nhận được 500.000 đồng/giải.

Thời gian để các thí sinh tham gia dự thi là từ ngày 3/2 đến hết ngày 16/2. Mốc thời gian được ghi nhận khi người dự thi gửi bình luận link vào bài viết trên trang Facebook “Phú Mỹ Hưng Ngày Nay”. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 24/2.

Hội hoa Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân sum vầy” được Phú Mỹ Hưng diễn ra từ 3/2 đến 13/2 tại hồ Bán Nguyệt thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM). Lễ khai mạc dự kiến được tổ chức vào 18h ngày 3/2 (24 tháng Chạp).

Đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng tổ chức hội hoa Tết Giáp Thìn 2024 là nhà tài trợ bạc CTCP Ánh Dương Việt Nam (Vina Taxi); đơn vị đồng hành Công ty Unilever Việt Nam (nhãn hàng OMO và Comfort); các đơn vị hỗ trợ gồm Công ty Unilever Việt Nam (nhãn hàng Wall's), ứng dụng Livin PMH, trung tâm thương mại Crescent Mall.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm