Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ kiện biến máy Lumia thành PC Windows 10 giá 2 triệu đồng

Continuum Display Dock giúp smartphone Lumia chạy Windows 10 Mobile có thể kết nối với màn hình, bàn phím, chuột... để dùng như máy tính PC có giá chỉ dưới 100 USD, theo Microsoft.

Trong sự kiện diễn ra đầu tuần, cùng với các thiết bị mới như Lumia 950, Lumia 950 XL, Surface Book..., Microsoft cũng giới thiệu phụ kiện mang tên Continuum Display Dock. Đây thực chất là một trạm giúp kết nối smartphone Lumia, màn hình, bàn phím... qua cổng USB-C.

Continuum Display Dock có kích thước tương đương một máy NUC của Intel. Ảnh: Windows Central. 

Bên cạnh đó, phụ kiện này cũng giúp người dùng gắn thêm thẻ nhớ để mở rộng dung lượng lưu trữ hoặc kết nối thêm các thiết bị ngoại vi qua cổng HDMI, DisplayPort hoặc USB. 

Theo thông tin mới nhất từ Pocket Now, phát ngôn viên của Microsoft tiết lộ hãng sẽ bán Continuum Display Dock với giá dưới 100 USD trong tháng 11, cùng thời điểm với thời điểm Lumia 950 và Lumia 950 XL lên kệ. Đây là mức giá không rẻ, bởi người dùng cũng cần mua thêm cáp HDMI hoặc Display Port. 

Trải nghiệm nhanh tính năng Continum trên Lumia mới Cotinuum giúp người dùng sử dụng thiết bị Lumia như một máy tính chạy Windows 10 khi kết nối với màn hình, bàn phím, chuột.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm