Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ huynh tấp nập mua xe đạp điện cho con khi vừa nghỉ hè

Trước thông tin xe đạp điện Việt HKbike đồng loạt giảm giá tất cả dòng xe, nhiều bậc phụ huynh đã sốt sắng đến mua xe cho con ngay khi vừa thi học kỳ xong.

Như mọi năm, ngay khi cô con gái vừa thi xong học kỳ II, chị Thanh Mai (Cầu Giấy, Hà Nội) đã sớm tính chuyện lên lịch học hè cho con.

Lựa chọn chiếc xe đạp điện cũng là cách giúp con tự mình trải nghiệm mùa hè
Lựa chọn chiếc xe đạp điện cũng là cách giúp con tự mình trải nghiệm mùa hè.

“Nhiều gia đình tạo điều kiện cho con nghỉ ngơi sau một kỳ học dài vất vả bằng cách cho đi du lịch hoặc tham gia khóa học kỹ năng sống. Tôi lại chọn cách mua ngay xe điện như một lời khen thưởng, sự chuẩn bị tốt nhất cho con trong thời gian học hè sau đó.

Vừa hay, đúng dịp xe điện chạy pin của HKbike giảm giá sâu, chỉ còn tương đương với xe điện chạy ắc quy mà chất lượng lại vượt trội hơn hẳn. Tôi thấy đây là cơ hội rất hiếm có nên tức tốc đi mua xe cho con", chị chia sẻ.

Xe đạp điện có thể rút ngắn thời gian di chuyển trên đường, tiết kiệm thời gian và sức lực cho các em học sinh.
Xe đạp điện có thể rút ngắn thời gian di chuyển trên đường, tiết kiệm thời gian và sức lực cho các em học sinh.

Đa số bậc phụ huynh cũng có tâm lý như chị Thanh Mai nên thị trường xe điện đầu hè năm nay đã rất sôi động. Tại showroom của HKbike, sức mua đã bắt đầu tăng mạnh.

“Rất hiếm khi thấy HKbike triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá kỷ lục như thế này. Điểm bất ngờ nhất là năm nay, thời điểm HKbike hạ giá bán lại trùng khớp với lịch nghỉ hè của học sinh. Nhân cơ hội này, tôi mua luôn xe cho con, như một phần thưởng cuối năm", anh Nguyễn Việt Hoàng (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết.

Nhận thấy đây là cơ hội hiếm có để có thể sở hữu xe đạp điện chạy pin với giá chỉ bằng ắc quy nên nhiều bậc phụ huynh đổ xô đến mua xe cho con ngay thời điểm con vừa thi xong học kỳ.
Nhận thấy đây là cơ hội hiếm có để sở hữu xe đạp điện chạy pin với giá chỉ bằng xe ắc quy nên nhiều bậc phụ huynh đổ xô đến mua xe cho con ngay thời điểm con vừa thi xong học kỳ.

HKbike là chiếc xe đạp điện chạy pin giá rẻ, chỉ tương đương với xe chạy ắc quy nhưng lại có thể đi được 80km mỗi lần sạc. Sự bền bỉ này có được một phần là nhờ HKbike ứng dụng pin Lithium cao cấp (chuyên dùng cho các sản phẩm công nghệ cao như iPhone, iPad...). Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại infographic này.

500 chiếc xe đạp điện HKbike Zinger Extra đang bán với giá chỉ 10,9 triệu đồng (giá gốc 12,5 triệu đồng) trên toàn bộ hệ thống showroom HKbike cả nước. Gọi vào hotline 094 66 9999 2 để được nhân viên của HKbike tư vấn đặt hàng. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, độc giả tham khảo tại website http://www.hkbike.com.vn/.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm