Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phóng viên thân MU nêu 14 lần Quỷ đỏ chịu bất công

Liam Bradford, phóng viên chuyên trách thông tin về Manchester United của BBC mới đăng trên Twitter danh sách 14 quyết định sai lầm của trọng tài trong các trận có MU.

14 quyet dinh bat loi cho MU anh 1
Phóng viên Liam Bradford (đài BBC) liệt kê 14 lần MU chịu thiệt vì quyết định của trọng tài. Dưới đây là hình ảnh cụ thể của 14 trường hợp.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 2
1. Trận MU 1-2 Man City: Thủ môn Claudio Bravo phạm sai lầm nghiêm trọng và suýt chút nữa phải trả giá. Xử lý lóng ngóng để bóng bật ra, anh chàng tung cú xoạc nguy hiểm với Wayne Rooney nhưng trọng tài Mark Clattenburg không cho rằng đó là một pha phạm lỗi.

 

14 quyet dinh bat loi cho MU anh 3
2. Trận Feyenoord 1-0 MU (vòng bảng Europa League): Jorgensen đã việt vị trước khi căng ngang cho đồng đội ghi bàn duy nhất của trận đấu.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 4
3. Trận Watford 3-1 MU: Cầu thủ Britos của chủ nhà Watford phạm lỗi với Anthony Martial, tạo điều kiện cho một đồng đội cướp bóng bên cánh phải và kiến tạo bàn mở tỷ số.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 5
4. Trận Chelsea 4-0 MU: David Luiz đạp thẳng vào đầu gối Marouane Fellaini.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 6
5. Trận MU 0-0 Burnley: Matteo Darmian bị Jon Flanagan phạm lỗi trong vùng cấm địa. Theo nhận định của các chuyên gia Sky Sports, trọng tài Mark Clattenburg bắt chính xác.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 7
6. Trận MU 0-0 Burnley: Tiền vệ Ander Herrera nhận thẻ đỏ cực vô duyên vì cú trượt chân tai hại. Chuyên gia Sky Sports và trọng tài Anh hầu hết nhận định ông Clattenburg quá nặng tay.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 8
7. Trận MU 1-1 Arsenal: Nacho Monreal phạm lỗi với Antonio Valencia trong vùng cấm địa nhưng không có penalty cho chủ nhà.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 9
8. Trận MU 1-1 West Ham: Paul Pogba nhận thẻ vàng vì ăn vạ. Tuy nhiên phóng viên Liam Bradford cho rằng ngôi sao đắt giá nhất thế giới chỉ đơn thuần "tránh" Mark Noble.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 10
9. Trận Crystal Palace 1-2 MU: Trọng tài tai tiếng Craig Pawson bỏ qua pha dùng tay chơi bóng hết sức lộ liễu của Joe Ledley trong khu vực 16,5 mét.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 11
10. Trận Crystal Palace 1-2 MU: Tổ trọng tài điều khiển trận này làm việc không tốt khi từ chối bàn thắng hợp lệ của Mata.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 12
11. Trận MU 3-1 Sunderland: Lamine Kone đẩy ngã Mata nhưng không bị phạt đền.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 13
12. Trận MU 2-1 Middlesbrough: Zlatan Ibrahimovic bị từ chối công nhận bàn thắng. Trọng tài cho rằng ngôi sao người Thụy Điển cao chân gây nguy hiểm cho thủ môn Victor Valdes.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 14
13. Trận MU 2-1 Middlesbrough: Martial bị phạm lỗi nguy hiểm trong vùng cấm địa nhưng The Red Devils không được hưởng penalty.
14 quyet dinh bat loi cho MU anh 15
14. Trận West Ham 0-2 MU: Cầu thủ Winston Reid dùng tay chơi bóng trong khu vực 16,5 mét nhưng không bị thổi phạt.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm