Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đương kim vô địch Premier League có tân binh đầu tiên

CLB Leicester City thông báo có bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trên trang web chính thức, nhà đương kim vô địch Premier League thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Wilfred Ndidi từ CLB Genk của Bỉ.

Theo đó, cầu thủ người Nigeria sẽ chuyển tới sân King Power theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng.

Wilfred Ndidi thi đấu cho CLB Genk từ 2015, có 62 lần ra sân cùng 4 bàn thắng cho CLB này.

Duong kim vo dich Premier League co tan binh dau tien anh 1
Wilfred Ndidi (áo xanh) là bản hợp đồng đầu tiên của Leicester ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Getty Images.

Cầu thủ người Nigeria là mẫu tiền vệ phòng ngự lý tưởng với nền tảng thể lực sung mãn, chiều cao 1,87 m cùng khả năng tranh chấp và điều phối bóng tốt. Tiền vệ 20 tuổi là nhân tố quan trọng giúp Genk giành quyền vào vòng 1/16 Europa League mùa giải này.

Wilfred Ndidi sẽ chính thức đến King Power vào cuối tuần. Nhiều khả năng tân binh của The Foxes sẽ có màn ra mắt ở trận đấu với Everton tại FA Cup ngày 7/1.

Wilfred Ndidi là sự bổ sung cần thiết cho lực lượng của Leicester khi nhà đương kim vô địch Premier League đang phải chinh chiến ở nhiều mặt trận. Tiền vệ người Nigeria được hy vọng sẽ khỏa lấp vị trí của N’golo Kante để lại.

Mùa giải này, Leicester không còn giữ được phong độ tốt ở Premier League khi đang xếp ở vị trí 15 với 21 điểm sau 20 vòng đấu. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, thầy trò HLV Claudio Ranieri viết tiếp câu chuyện cổ tích khi giành quyền vào vòng 1/8 và có cơ hội đi tiếp khi chỉ phải tiếp đón đối thủ ngang tầm là Sevilla.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm