Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phóng viên Singapore ghi hình Hồng Quân, Công Phượng

Sáng 11/5, kênh NewsAsia (Singapore) cử 3 phóng viên đến Mỹ Đình làm phóng sự về công tác chuẩn bị của thầy trò HLV Miura trước thềm SEA Games 28.

Cầu thủ U23 VN tinh nghịch trong ngày trở lại tập luyện

Sáng 12/5, U23 Việt Nam có buổi tập với không khí vui vẻ sau 1 ngày nghỉ xả hơi. HLV Miura cho các học trò chơi đùa với trái bóng và không áp dụng giáo án tập nặng.

NewsAsia là kênh truyền hình của nước chủ nhà Singapore, chịu trách nhiệm truyền thông cho SEA Games 28. Họ cử phóng viên đang thường trú tại Việt Nam đến tác nghiệp ở sân Trung tâm đào tạo trẻ của VFF.  

Nhóm phóng viên của NewsAsia cho biết, họ đang thực hiện phóng sự về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước thềm SEA Games 28. Hình ảnh về thầy trò HLV Miura sẽ được phát vào bản tin SEA Games của kênh truyền hình Singapore trong vài ngày tới. 

Trong đội U23 Việt Nam, phóng viên kênh NewsAsia đặc biệt quan tâm đến Công Phượng và các cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam. Bên cạnh đó, tiền đạo gốc Việt nhưng trưởng thành ở CH Séc là Mạc Hồng Quân cũng được theo sát.

Truyền hình châu Âu làm phóng sự về sao V.League

Kênh truyền hình BNN (Hà Lan) đã cử 4 phóng viên đến Việt Nam để làm phóng sự về một cầu thủ châu Âu đang thi đấu tại V.League.

Nữ phóng viên của kênh NewsAsia tác nghiệp trong buổi tập của U23 Việt Nam. 

Nhóm phóng viên của kênh truyền hình Singapore chờ hết buổi tập của U23 Việt Nam để xin phỏng vấn độc quyền HLV Miura, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân và đội trưởng Quế Ngọc Hải. 

3 thành viên của đội U23 Việt Nam đều khẳng định muốn dự trận chung kết và giành huy chương vàng môn bóng đá nam tại SEA Games 28 trên đất Singapore. 

HLV Miura tự tin khi trả lời truyền thông khu vực về mục tiêu của U23 Việt Nam tại SEA Games 28. 

Trong những buổi tập tiếp theo của U23 Việt Nam, hãng NewsAsia vẫn sẽ cử người theo sát để đưa tin về các buổi tập của thầy trò HLV Miura.

Theo dự kiến, HLV Miura sẽ xuống sân Cẩm Phả chỉ đạo trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Myanmar (diễn ra chiều 22/5). Sau đó, HLV người Nhật Bản trở lại Hà Nội và bay sang Bangkok dẫn dắt ĐT Việt Nam so tài với ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2018.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm