Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyền hình châu Âu làm phóng sự về sao V.League

Kênh truyền hình BNN (Hà Lan) đã cử 4 phóng viên đến Việt Nam để làm phóng sự về một cầu thủ châu Âu đang thi đấu tại V.League.

Chiều 17/4, trận cầu tâm điểm trong khuôn khổ vòng 10 V.League giữa Thanh Hoá - Bình Dương được hãng truyền hình BNN (Hà Lan) chọn làm bối cảnh để thực hiện phóng sự về Danny van Bakel và giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Đội bóng HLV Lê Thụy Hải mất điểm phút bù giờ ở Thanh Hóa

Sau khi Đức Tuấn đánh đầu phản lưới nhà ở phút 57, Thanh Hóa phải chờ đến phút bù giờ thứ hai của trận đấu mới có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Da Silva.

Valerio Zeno, phóng viên của kênh BNN chia sẻ: "Tại Hà Lan, cầu thủ Danny van Bakel đang khá nổi tiếng khi anh ấy chơi bóng thành công và được nhiều người mến mộ ở Việt Nam. Không chỉ vậy, Bakel còn lấy vợ là một DJ nổi tiếng người Việt. Câu chuyện tình lãng mạn và sự nghiệp của anh ấy ở V.League là điều chúng tôi muốn kể với khán giả Hà Lan". 

DJ Myno âu yếm hôn trung vệ Van Bakel ở Hà Lan

Cặp đôi đẹp của giới bóng đá - giải trí Việt Nam đã khoe những hình ảnh đầu tiên của họ sau khi trung vệ Danny van Bakel đưa DJ Myno về Hà Lan sinh em bé.

Ê-kíp gồm 4 phóng viên của kênh truyền hình BNN phỏng vấn trung vệ Danny van Bakel. 

Mùa giải 2015, Van Bakel là chốt chặn an toàn ở hàng thủ của đội bóng xứ Thanh. Trung vệ người Hà Lan sở hữu thể hình, thể lực lý tưởng. Anh góp công không nhỏ giúp Thanh Hoá có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, với 20 điểm (chỉ kém đội đầu bảng Bình Dương 2 điểm). 

Theo tiết lộ của 4 phóng viên đến từ Hà Lan, phóng sự về V.League với nhân vật chính là Danny Van Bakel sẽ kéo dài 30 phút và được phát trên kênh BNN trong thời gian tới.

4 phóng viên kênh BNN cho biết họ rất ấn tượng với không khí cổ vũ của khán giả V.League: "Trình độ bóng đá Việt Nam có khoảng cách khá xa so với châu Âu. Tuy nhiên, tình yêu bóng đá ở nơi đây thật đáng trân trọng". 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm