Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phóng viên Nga bị đấm khi đang lên sóng trực tiếp

Một người đàn ông tiến lại gần nam phóng viên đang dẫn hiện trường trên sóng truyền hình trực tiếp rồi đột ngột tung cú đấm vào mặt anh.

Phóng viên bị đấm trên sóng trực tiếp Phóng viên Nikita Razvozzhayev của đài NTV ở Nga bị một người đàn ông đấm vào mặt khi đang dẫn hiện trường tại một công viên hôm 2/8.

Sự việc xảy ra hôm 2/8 khi phóng viên Nikita Razvozzhayev của kênh truyền hình NTV đang đưa tin tại một công viên ở Moscow. Chương trình trực tiếp bị cắt ngay sau cú đấm.

Theo Reuters, phóng viên Razvozzhayev đang tường thuật về hoạt động kỷ niệm nhân Ngày Lính nhảy dù được tổ chức thường niên tại Nga. Rất đông cựu lính nhảy dù có mặt tại công viên.

Đoạn video cho thấy người đàn ông cao lớn, râu rậm, mặc áo thun và quần short, tiến lại gần anh Razvozzhayev. Nam phóng viên yêu cầu anh ta rời đi. Anh ta bắt đầu chửi thề rồi bất ngờ tung cú đấm mạnh vào mặt phóng viên Razvozzhayev.

phong vien Nga bi dam khi dang truc tiep anh 1
Người đàn ông đấm vào mặt nam phóng viên đang dẫn hiện trường.

Truyền thông Nga cho hay người đàn ông đang trong tình trạng say xỉn. Anh ta bị bắt không lâu sau đó. Cảnh sát địa phương nói anh ta một hooligan bóng đá (người thường xuyên có các hành động côn đồ và phá hoại tại các trận thi đấu).

Sự việc khiến cư dân mạng tại Nga tức giận. Họ phản đối những "kẻ chuyên gây mất trật tự", uống rượu ở nơi công cộng, tắm tại các đài phun nước và quấy nhiễu người qua đường.

Nhân viên sân bay Pháp đấm vào mặt hành khách

Hãng hàng không giá rẻ EasyJet đang chờ "phản hồi khẩn cấp" sau khi nhân viên tại sân bay Nice dường như đã tấn công một trong những hành khách của hãng.

Báo chí phẫn nộ vụ ông Trump đăng video đấm thục mạng CNN

Các nhà báo thể hiện sự đoàn kết với CNN sau khi Tổng thống Trump đăng tải video cho thấy hình ảnh ông tấn công một người với khuôn mặt được che bằng logo CNN.

Đông Phong

Bạn có thể quan tâm