Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng khách sạn trên cây nặng 20 tấn

Khách sạn mang tên Tree ở gần Harads, một thị trấn phía bắc Thụy Điển sẽ mở cửa đón khách tới căn phòng trên cây mang tên “Cỏ năm lá”.

Phòng khách sạn trên cây nặng 20 tấn

Khách sạn mang tên Tree ở gần Harads, một thị trấn phía bắc Thụy Điển sẽ mở cửa đón khách tới căn phòng trên cây mang tên “Cỏ năm lá”.

“Cỏ năm lá” là tên căn phòng được thiết kế bởi kiến trúc sư Sami Rintala, rộng 53 m2 và nặng 20 tấn. Nó được gắn với 6 cây thông ở độ cao 6m so với mặt đất. Bên trong là ba phòng ngủ có thể chứa tới 6 người và thậm chí căn phòng này có thể tổ chức một cuộc họp cho 12 người.

Ngày 20/12 tới, “Cỏ năm lá” sẽ chính thức mở cửa đón du khách. Đây không chỉ là căn phòng lớn nhất, nặng nhất mà còn là nơi có tầm nhìn đẹp nhất của khách sạn. Từ đây, du khách có thể nhìn ra khung cảnh xinh đẹp của rừng thông xung quanh sông Lule hay ngắm nhìn Northern Lights với khung cảnh vô cùng ngọan mục vào những thời điểm nhất định trong năm. Ngoài ra, khách sạn còn thiết kế những căn phòng kì cục khác, bao gồm phòng “tổ chim”, phòng “UFO”, phòng cabin.

Ngoài phục vụ các bữa ăn sáng, trưa và tối, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các tiện ích cho du khách như Internet, ti vi, nhà hàng và quầy bar. Thậm chí, ẩn trong khu rừng còn có một phòng tắm hơi cho 8 người với bồn tắm nóng.

Nói về căn phòng mới, giám đốc điều hành của khách sạn kiêm đồng sáng lập, ông Kent Lindvall nói rằng: “Khách sạn trên cây luôn luôn cố gắng đạt tới giới hạn mới của môi trường, kiến trúc và cơ khí. Căn phòng 'Cỏ năm lá' là minh chứng cho điều đó”.

Một đêm ở khách sạn có giá 3.300 Krona (tương đương với 10 triệu đồng) cho một người và một phòng đôi có giá 4.400 Krona (khoảng hơn 12 triệu đồng), bao gồm cả bữa sáng.

Căn phòng “Cỏ năm lá” đầy ấn tượng ở khách sạn Tree, phía bắc Thụy Điển.
Xung quanh căn phòng là khung cảnh tuyệt vời của rừng thông.
Căn phòng nặng 20 tấn lớn nhất thế giới với 3 phòng ngủ dành cho 6 người cùng các thiết bị văn phòng tiện nghi.
Bản thiết kế của căn phòng mới.
Căn phòng “Tổ chim” năm ở trong rừng, được trang trí bởi cành cây, tán lá và rơm khô với lối vào bằng một cầu thang có thể rút lại.
Khung cảnh một căn phòng khác của khách sạn, phòng UFO dành cho 4 người. Thiết kế của UFO giống hình dạng đĩa bay bằng kim loại 2 tầng.
Căn phòng kiểu cabin đặt ở trên cao với khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh.
Thiết kế bên trong căn phòng cabin mang đậm nét đặc trưng của Thụy Điển.

Phong Lâm

Theo Dailymail/Infonet

Phong Lâm

Theo Dailymail/Infonet

Bạn có thể quan tâm