Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng giải trí hiện đại cần sắm những thiết bị gì?

Đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao mà không cần ra ngoài, phòng giải trí tại gia đang trở thành xu hướng của người tiêu dùng trong thời gian qua.

Phòng giải trí tại gia là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm trong thời gian qua. Sự phát triển của công nghệ mang đến trải nghiệm chân thật hơn bao giờ hết. Và đó cũng là lý do nhiều gia đình Việt cân nhắc đầu tư phòng trải trí riêng, thay cho các giải pháp truyền thống như ra rạp.

Xu hướng sở hữu phòng giải trí tại gia

Theo dòng chảy của cuộc sống hiện đại, yếu tố “tiện lợi” trở nên quan trọng với người Việt khi nói về nhu cầu giải trí. Mang đến trải nghiệm đặc biệt, nhưng việc ra rạp hay đến nhà hát tốn nhiều thời gian và hạn chế trong thời điểm giãn cách xã hội. Đó là lý do nhiều gia đình chọn giải pháp xây phòng giải trí tại nhà để đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim ảnh và âm nhạc.

Sony anh 1

Phòng giải trí hiện đại được nhiều gia đình trẻ đầu tư để nâng tầm trải nghiệm.

Trước đây, trải nghiệm mà các thiết bị giải trí tại gia mang đến thường không được đánh giá cao như ngoài rạp. Tuy nhiên, nhờ sự đột phá của công nghệ, người dùng giờ đây có thể bước vào thế giới nội dung sống động mà không cần ra khỏi nhà. Các hãng sản xuất liên tục trình làng những thiết bị mới, hiện đại và đem đến trải nghiệm tốt hơn.

Sở hữu phòng giải trí tại gia hiện đại cho phép người dùng có không gian riêng, thưởng thức nội dung yêu thích mà không ảnh hưởng đến các thành viên còn lại trong gia đình. Mỗi thành viên cũng có thể điều chỉnh, tối ưu trải nghiệm cá nhân.

Các thiết bị làm nên phòng giải trí hiện đại

Tùy theo kinh phí đầu tư và nhu cầu thực tế, thiết bị trong phòng giải trí tại gia rất đa dạng. Nếu cơ bản nhất, phòng giải trí hiện đại cần tối thiểu một chiếc ghế sofa thoải mái và màn hình TV kích thước lớn.

TV là trung tâm của hệ thống giải trí nên các hãng thường tích hợp những công nghệ mới nhất cho dòng sản phẩm này. Sony cũng bắt kịp xu thế với các dòng TV BRAVIA 2021 được tích hợp “trí tuệ nhận thức”, thậm chí mô phỏng cách cảm nhận của con người để đồng bộ âm thanh và hình ảnh chân thật tối đa. Hãng điện tử Nhật Bản sở hữu các sản phẩm đa dạng phân khúc từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và hầu bao của người Việt.

Sony anh 2

Nếu TV BRAVIA là “trái tim” của phòng giải trí, hệ thống loa HT-A7000 sẽ biến không gian thành rạp hát tại gia.

Các dòng TV hiện nay đều tích hợp loa, kết hợp công nghệ XR Sound xác định chính xác nơi phát ra âm thanh, đồng thời mang đến âm thanh vòm chân thực, sống động. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể nâng cấp âm thanh của phòng giải trí lên tầm cao mới với hệ thống loa chuyên biệt.

Trong những năm qua, giải pháp loa thanh được ưa chuộng nhờ kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt và chất âm thanh ấn tượng. Hầu hết hãng TV tung ra các lựa chọn về loa thanh để đồng bộ với sản phẩm của mình. Sony mới đây cũng trình làng dòng loa thanh HT-A7000 để kết hợp với các mẫu TV BRAVIA 2021. Mẫu Sony HT-A9 cũng được nhiều người dùng đánh giá cao về trải nghiệm tổng thể.

Một phòng giải trí tại gia hoàn thiện cũng thường có sự góp mặt của máy chơi game console. Tại Việt Nam, PlayStation 4 và PlayStation 5 là 2 hệ máy console được phân phối chính hãng và được nhiều người lựa chọn. Riêng hệ máy PlayStation 5 tích hợp nhiều tựa game bom tấn với chất lượng đồ họa, gameplay và âm thanh ấn tượng. Những tựa game đặc sắc sẽ giúp phòng giải trí vui vẻ và hào hứng hơn, giúp kết nối tất cả thành viên gia đình.

Sony anh 3

Trải nghiệm game trên TV BRAVIA XR mượt mà và sắc nét, mang đến không khí sôi động cho phòng giải trí.

Đáp ứng nhu cầu nâng cấp phòng giải trí đón Tết, từ nay đến hết 31/3, người dùng khi mua TV Sony BRAVIA được áp dụng giảm giá đến 10 triệu đồng, mua kèm loa thanh ưu đãi đến 46%, 3 năm bảo hành và gói dịch vụ nội dung cao cấp đến 1 năm từ các dịch vụ số hàng đầu Việt Nam. Độc giả tham khảo thông tin tại https://promotion.sony.com.vn/.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm