Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn bộ đôi loa thanh và TV phù hợp xem bóng đá

Loa thanh Sony và TV Bravia là lựa chọn của nhiều tín đồ túc cầu để thưởng thức trọn vẹn các trận đấu hấp dẫn.

Nếu TV Bravia đã thuyết phục nhiều người dùng được chất lượng về hình ảnh, thì loa thanh Sony lại là sự lựa chọn mới. Không chỉ dễ dàng lắp đặt, tích hợp cho nhiều mẫu TV, loa thanh Sony còn có chất âm trầm, dày.

Bên cạnh đó, loa thanh cũng được đánh giá cao ở sự đa năng, phù hợp cho nhiều chương trình giải trí. Chế độ Sport được Sony tích hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của fan hâm mộ trái bóng tròn.

Sony đưa ra công thức riêng, tái tạo âm thanh đặc trưng trong môn thể thao vua từ tiếng hò reo của khán giả, đến những pha chạm bóng kỹ thuật của các cầu thủ. Kết hợp với công suất lớn, loa thanh của Sony giúp khán giả như đang xem trực tiếp trận đấu trên sân.

Một trong những dòng loa thanh được người yêu bóng đá săn đón là HT-RT40. Hệ thống âm thanh gồm loa soundbar 3 kênh, loa subwoofer và 2 loa tallboy phía sau, tái tạo âm thanh vòm 5.1 kênh, cho trải nghiệm trung thực. Kết hợp cùng bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master, loa cho âm thanh chất lượng tốt. Với tổng công suất 600 W cùng hình ảnh chân thực từ TV Bravia, loa thanh Sony HT-RT40 góp phần biến căn phòng tại gia thành cầu trường thu nhỏ.

Sony anh 1

Loa thanh Sony HT-RT40 với chế độ Thể thao (Sport) cho người hâm mộ bóng đá và phim ảnh.

Người dùng cũng có thể trải nghiệm âm thanh vòm thông qua công nghệ Clear Audio+. Theo đó, định dạng S-Force Front Surround sẽ cho trải nghiệm âm thanh vòm 360 độ, ClearPhase tái tạo cân bằng cho âm thanh ở các tần số khác nhau và Clear Vocal cho lời bình luận rõ ràng hơn. Với mức giá chưa đến 8 triệu đồng, dàn loa thanh Sony 5.1 kênh HT-RT40 là lựa chọn vừa túi tiền cho người dùng, phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng, nhất là thể thao và bóng đá.

Loa Sony HT-S350 lại có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và kết nối. Thiết bị tích hợp công nghệ S-Force Pro Front Surround tạo hiệu ứng âm thanh vòm rõ ràng và bao trùm hơn. Bộ loa thanh 2.1 kênh HT-S350, với công nghệ âm thanh vòm giả lập kết hợp cùng âm trầm từ loa subwoofer không dây, góp phần thỏa mãn đam mê bóng đá, thể thao của người dùng.

Sony anh 2

Loa thanh Sony HT-S350 có mức giá hợp lý.

Đặc biệt, Sony mang đến chương trình khuyến mại giảm 30% giá loa thanh khi mua cùng TV Bravia kích thước 43 inch trở lên từ 18/11/2019 đến 26/1/2020. Đây là cơ hội hấp dẫn giúp người hâm mộ thỏa mãn niềm đam mê thể thao, nhất là bóng đá tại Việt Nam.

Độc giả tham khảo thêm về chương trình khuyến mãi của Sony tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm