Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng giải trí cho đàn ông chờ phụ nữ mua sắm ở Trung Quốc

Một trung tâm thương mại ở Thượng Hải đã lắp đặt phòng chơi game cho những người đàn ông mệt mỏi vì phải chờ đợi bạn gái hoặc vợ mua sắm.

Global Harbour, trung tâm mua sắm lớn nhất tại thành phố Thượng Hải, đã cho lắp đặt 4 phòng giải trí có ghế nệm, thiết bị chơi game với màn hình cỡ lớn. Những người đàn ông mệt mỏi và chán nản vì phải chờ đợi những người phụ nữ đang mua sắm có thể vào trong các phòng kính này, duỗi thẳng chân và chơi game.

South China Morning Post dẫn từ trang Thepaper.cn cho biết các phòng giải trí này rất được ưa chuộng sau một tháng thử nghiệm.

phong giai tri cho mua sam anh 1
Phòng kính dành cho người người đàn ông "buồn chán" vì phải đợi vợ, bạn gái mua sắm. Ảnh: South China Morning Post.

Một người đàn ông cho biết: "Một thiết bị như thế này mang lại lợi ích cả đôi đường: bạn gái tôi có thể thong thả mua sắm còn tôi thì vui vẻ mà không quấy rầy bạn gái".

Dù vậy, một số phụ nữ có vẻ không tán thành ý tưởng này.

"Không thể nào bắt một người đàn ông ngưng chơi game. Giờ thì đến phiên tôi phải chờ anh ấy khi tôi đã mua sắm xong còn anh ấy vẫn tiếp tục chơi", một cô gái cho biết.

Một người khác lại cho rằng: "Một người đàn ông nên tháp tùng bạn gái đi mua sắm. Tôi sẽ là người thấy buồn chán nếu anh ấy chơi game và vui vẻ một mình".

Dân châu Á giăng đèn lồng, rục rịch mua sắm Tết

Các hoạt động mua sắm, trang trí đường phố và nhà cửa... mang không khí Tết đến gần hơn với người dân châu Á.

Lính tàu sân bay Trung Quốc 'đổ bộ' khu mua sắm Hong Kong

Ngày cuối cùng trước khi rời Hong Kong, các thủy thủ trên tàu sân bay Liêu Ninh đã xuống phố mua sắm mỹ phẩm, trang sức cho vợ và bạn gái.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm