Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong độ trái ngược của 2 tiền đạo Anh trong trận thua của Everton

Màn trình diễn của Dominic Calvert-Lewin cùng Danny Ings phản ánh chính xác kết quả trận đấu giữa Southampton và Everton tối 25/10 (giờ Hà Nội).

calvert-lewin va ings anh 1

Ở vòng 6 Premier League, Everton làm khách trên sân Saint Mary's của Southampton. Calvert-Lewin, người dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới", được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng để giúp nửa xanh vùng Merseyside duy trì ngôi đầu.

calvert-lewin va ings anh 2

Tuy nhiên, chân sút này lại bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Anh không tung ra nổi một cú dứt điểm nào về phía khung thành Southampton.

calvert-lewin va ings anh 3

Thậm chí, Calvert-Lewin chỉ thực hiện được đúng 5 đường chuyền. Theo đánh giá của Whoscored, anh là người chơi tệ nhất bên phía Everton, ngoại trừ Lucas Digne, cầu thủ đã nhận một thẻ đỏ.

calvert-lewin va ings anh 4

Trong khi đó, Danny Ings (số 9), một tiền đạo người Anh khác, lại thi đấu thăng hoa. Anh lĩnh xướng hàng công Southampton và có đường chọc khe thông minh để James Ward-Prowse ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 27.

calvert-lewin va ings anh 5

Phút 35, Che Adams nâng tỷ số lên 2-0 cho Southampton bằng một cú sút quyết đoán trong vùng cấm. Trước đó, Ings có nỗ lực đi bóng và tạt chuẩn xác từ bên cánh trái.

calvert-lewin va ings anh 6

Ngoài 2 đường kiến tạo, Ings còn khuấy đảo hàng phòng ngự Everton bằng những tình huống qua người. Anh có 4 lần vượt qua đối phương, có tỷ lệ rê bóng thành công là 67%. Ban tổ chức Premier League bình chọn Ings là cầu thủ hay nhất trận.

calvert-lewin va ings anh 7

Ings duy trì phong độ ổn định từ đầu mùa. Anh ghi 4 bàn thắng và 2 kiến tạo ở Premier League, chiếm 60% số lần Southampton làm rung lưới đối phương.

calvert-lewin va ings anh 8

Với thất bại này, Jordan Pickford và các đồng đội đã bị Liverpool san bằng cách biệt điểm số. Hai đội có cùng 13 điểm nhưng Everton xếp trên do hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+5 so với +1).

Tiền đạo Everton tiếc vì không thắng được Liverpool Dominic Calvert-Lewin, chủ nhân của bàn gỡ hòa 2-2, cho rằng Everton có thể thắng Liverpool nếu biết tận dụng các cơ hội tạo ra trong trận đấu ở vòng 5 Premier League.

James Rodriguez bất lực trong trận thua của Everton

Tiền vệ người Colombia không thể tạo ra sự khác biệt trong trận thua 0-2 của Everton trước chủ nhà Southampton ở vòng 6 Premier League.

Liverpool áp sát Everton sau trận thắng ngược

Hai pha lập công của Roberto Firmino và Diego Jota giúp Liverpool thắng Sheffield 2-1 trong trận đấu vòng 6 Premier League rạng sáng 25/10 (giờ Hà Nội).

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm