Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong độ - thước đo đánh giá đàn ông

Hòa chung không khí World Cup 2014, Clear Men đã hợp tác với CLB Manchester United tổ chức các sân chơi cho đấng mày râu thỏa sức cùng trái bóng và thể hiện phong độ của mình.

Phong độ - theo nhà văn Phan An định nghĩa trong một cuốn sách - là “thước đo để đánh giá đàn ông. Phong độ là thể hiện được hết những gì người đàn ông có, là đạt đến hết những gì họ có thể đạt được”. Một người đàn ông phong độ trước hết phải yêu thể thao, tích cực hoạt động, tự tin vào bản thân và có tinh thần thích đương đầu với những thử thách mới trong mọi thời điểm. Đó cũng là hình tượng người đàn ông đỉnh cao phong độ mà Clear Men và Manchester United muốn xây dựng thông qua những sân chơi đẳng cấp trong năm 2014.

Là một trong những câu lạc bộ có lượng cổ động viên Manchester United đông đảo, không lạ gì khi nhiều thương hiệu lớn chọn cách bắt tay với câu lạc bộ đẳng cấp này tại Anh để quảng bá. Nếu DHL đã từng đem chiếc cúp Premier League đến Việt Nam, BIDV xây dựng thẻ đồng thương hiệu thì Clear Men lại chọn một mục tiêu dài hơi hơn là xây dựng những sân chơi bóng đá đỉnh cao để đàn ông Việt Nam sống trọn vẹn với niềm đam mê của họ.

Unilever Việt Nam - công ty mẹ của thương hiệu Clear Men - đã có sự chuẩn bị chu đáo trong việc hợp tác với “Man đỏ" nhằm xây dựng hình tượng người đàn ông đỉnh cao phong độ. Dù tại thời điểm này, thành tích thi đấu của Manchester United chưa như mong đợi nhưng đây vẫn là câu lạc bộ thành công nhất tại nước Anh khi vô địch bóng đá Anh với kỷ lục 20 lần, đoạt Cúp FA 11 lần và cúp UEFA Champions League 3 lần. 

Câu lạc bộ này sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Van Persie, Javier, Nani, Kagawa, hiện đang thi đấu cho các đội tuyển quốc gia như Hà Lan, Mexico, Bồ Đào Nha, Nhật Bản… tại giải vô địch bóng đá thế giới 2014. Hình ảnh và thành tích của những cầu thủ này sẽ truyền cảm hứng cho bất kỳ người đàn ông Việt Nam mong muốn đạt đến đỉnh cao phong độ trong mọi thời điểm.

Nhân dịp giải vô địch bóng đá thế giới đang diễn ra, Clear Men và chủ nhân của “thánh địa” Old Trafford đã triển khai chương trình dự đoán để mọi người đàn ông hòa mình với sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này. Sự minh mẫn, cái đầu “lạnh” trong việc nhận định các trận đấu sẽ giúp mọi người đàn ông có thể dự đoán chính xác hơn về tỷ số, đội vô địch và vua phá lưới. Để gia tăng hơn nữa sự tỉnh táo và sảng khoái, nam giới có thể sử dụng Clear Men phiên bản đặc biệt Manchester United trong thời gian này để tận hưởng cảm giác sảng khoái, sạch gàu. Đồng thời, người mua cũng có 5 cơ hội đến Brazil chiêm ngưỡng đất nước của bóng đá, 50 TV LCD hay 5.000 áo đấu của các cầu thủ đội Manchester United.

Bạn L.V.T, một thành viên kỳ cựu của fan club Manchester United Việt Nam, cho biết: “Những sân chơi mà Clear Men mang đến cho đàn ông Việt Nam rất thiết thực. Những hoạt động này không chỉ thú vị mà còn rất đa dạng, từ ngoại tuyến đến trực tuyến, từ trên các phương tiện báo chí đến các diễn đàn, mạng xã hội”. 

Cũng trong thời điểm này, câu lạc bộ “Đàn ông phong độ đam mê bóng đá đỉnh cao” tại Facebook Clear Men Vietnam cũng đang diễn ra khá rầm rộ và thu hút được nhiều người tham gia. Đây sẽ là nơi những người đàn ông tụ tập để cùng bàn luận, cập nhật những thông tin thú vị về bóng đá, tham dự những cuộc thi hấp dẫn với những giải thưởng bao gồm 4 chuyến du lịch đi Anh dài ngày, 5 áo thun tập hợp những chữ ký của cầu thủ MU, hàng trăm áo thun MU khác cùng hàng ngàn sản phẩm Clear Men.

Đặc biệt, Clear Men và Manchester United dự kiến sẽ triển khai một giải đấu bóng đá toàn quốc dành cho sinh viên các trường đại học. Sự hấp dẫn đặc biệt của giải đấu đến từ sự chung tay huấn luyện của một cầu thủ huyền thoại của Manchester United và 2 cầu thủ phong độ đỉnh cao từ đội tuyển quốc gia Việt Nam dành cho các đội tham gia giải đấu.

Với tất cả những sân chơi đã và đang được triển khai này từ Clear Men và Manchester United, hứa hẹn đàn ông Việt Nam sẽ thỏa mãn được đam mê với môn thể thao vua và đạt đến đỉnh cao phong độ trong mọi thời điểm.

Tư liệu: Unilever Việt Nam

Bạn có thể quan tâm