Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách thay đổi của Diệu Nhi

Gần đây, Diệu Nhi theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Cô chăm diện váy áo tôn vòng một, hở vai cho thời trang dạo phố lẫn trong các bộ ảnh.

Diệu Nhi tức phát khóc khi bị đẩy xuống hồ bơi ở lễ cưới Đông Nhi Chia sẻ về đêm tiệc tưng bừng tối 9/11, Diệu Nhi kể đã tức phát khóc khi bị đẩy xuống hồ bơi.
Dieu Nhi mac goi cam anh 1
Mới đây, diễn viên Diệu Nhi chia sẻ nhiều khoảnh khắc diện trang phục hở, khoe đường cong quyến rũ. Đây là lần hiếm hoi cô thực hiện bộ ảnh theo phong cách gợi cảm, đánh dấu sự trở lại với cá tính mới mẻ sau nghi vấn chia tay Anh Tú.
Dieu Nhi mac goi cam anh 6
"Nhi rất sợ khán giả đặt cho mình một danh xưng nào đó, bởi với cái tên ấy Nhi sẽ phải nỗ lực để giữ vững và khiến bản thân vô cùng áp lực. Điển hình, mọi người thường gọi Diệu Nhi là diễn viên hài, nhưng thật sự Nhi còn muốn phát triển ở nhiều kỹ năng, khía cạnh khác trong sự nghiệp của mình", cô chia sẻ. 
Dieu Nhi mac goi cam anh 9
Diễn viên Anh trai yêu quái tôn vòng một căng đầy trong thiết kế cúp ngực gợi cảm. Trước đó, cô đã đăng một bức ảnh mặc váy khoe da thịt và chú thích: "Đừng tìm Nhi nữa, Nhi của ngày xưa khác rồi".

Diệu Nhi chuộng mặc đồ cúp ngực, gợi cảm hơn sau tin chia tay Anh Tú

Gần đây, Diệu Nhi thường mặc trang phục khoe khéo vòng một và vai trần. Cô được nhận xét là ngày càng sexy.










Quốc Minh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm