Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Nhi chuộng mặc đồ cúp ngực, gợi cảm hơn sau tin chia tay Anh Tú

Gần đây, Diệu Nhi thường mặc trang phục khoe khéo vòng một và vai trần. Cô được nhận xét là ngày càng sexy.

Dieu Nhi ngay cang sexy anh 3
Từ hình tượng dễ thương, tinh nghịch, có phần "lầy", Diệu Nhi ngày càng sexy, gợi cảm hơn. Cô từng đăng tấm hình mặc váy khoe vai trần rồi viết: "Đừng tìm Nhi nữa, Nhi của ngày xưa khác rồi". Đến lúc này, chính cô muốn mình thay đổi, đầu tiên là từ phong cách thời trang.
Dieu Nhi ngay cang sexy anh 4
Mới đây, khi tham gia Liên hoan phim Busan (BIFF) tại Udong Film Hall (Busan, Hàn Quốc), cô cũng chọn thiết kế khoét eo, lệch vai khoe vai trần và đôi chân thon gọn. Diệu Nhi cho biết cô chăm chỉ tập thể dục để có được vóc dáng thon gọn.
Dieu Nhi ngay cang sexy anh 5
Cô viết: "Tôi tập luyện thôi chứ cũng chưa được bốc lửa. Chụp ảnh thì nhờ nhiếp ảnh gia chỉnh hình, bóp eo giùm. Điều đó khiến tôi có động lực đi tập thêm cho đẹp, để các anh chị phóng viên đỡ cực".
Dieu Nhi ngay cang sexy anh 6
Diệu Nhi với dáng váy cúp ngực và cách tạo dáng gợi cảm. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không có ý định xây dựng hình ảnh Diệu Nhi sexy, bốc lửa, show hàng". Mới đây, Diệu Nhi vướng nghi vấn đã chia tay Anh Tú. Cả 2 ít xuất hiện cùng nhau và cũng hạn chế tương tác trên mạng xã hội.
Dieu Nhi ngay cang sexy anh 7
Thay vào đó, nữ diễn viên thường bày tỏ những quan điểm mà cô đúc kết trong cuộc sống. “Chúng ta chỉ sống một lần mà thôi, chẳng có ai dễ dàng cả, hãy trở thành một người khó tính chút. Tính cách có tốt xấu, lòng lương thiện có giới hạn, trái tim của bạn hãy trao cho đúng người".
Diệu Nhi hài hước cover 'Mượn rượu tỏ tình' và loạt hit Vpop Diễn viên Diệu Nhi khiến khán giả thích thú khi cover "Mượn rượu tỏ tình" và nhiều hit Vpop theo phong cách "lầy lội".

Diệu Nhi vướng nghi vấn đã chia tay Anh Tú

Anh Tú, Diệu Nhi vướng nghi vấn chia tay sau thời gian không xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cặp sao từ chối lên tiếng về vấn đề này.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm