Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách sống tận hưởng tại Happy One Central

Cư dân Happy One Central được tận hưởng không gian sống xanh mát, hòa hợp với tự nhiên cùng nhiều tiện ích sống hiện đại.

Khi tiện ích xanh và thiết kế thông minh trở thành xu hướng tất yếu trong việc lựa chọn không gian sống, những dự án căn hộ đạt chuẩn về quy hoạch, kiến trúc, tiện ích và chất lượng ngày càng được quan tâm. Với không gian sống lấy cảm hứng từ phong cách sống xanh của Singapore, Happy One Central hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng tại Bình Dương.

Căn hộ cao cấp định vị phong cách gia chủ

Là sản phẩm tâm huyết tiếp theo thuộc dòng căn hộ cao cấp mang thương hiệu Happy One, Happy One Central được chủ đầu tư Vạn Xuân Group kỳ vọng có thể trở thành chốn an cư lý tưởng, mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn cho khách hàng.

Dự án nổi bật nhờ được thiết kế bởi Ong&Ong - thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu Singapore. Với sự hỗ trợ của các kiến trúc sư tài năng, dự án mang đến không gian sống lấy cảm hứng từ những công trình xanh ấn tượng của đảo quốc sư tử.

can ho Binh Duong,  can ho cao cap anh 1

Căn hộ chất lượng cao Happy One Central nâng chuẩn sống cho cư dân tương lai.

Không gian xanh hiện hữu khắp dự án, từ tầng trệt đến tầng 40, đồng thời len lỏi vào từng căn hộ. Tầng trệt dự án Happy One Central là các tiện ích xanh, không gian đậm chất nghệ thuật và phố mua sắm; tầng 3 là thế giới giải trí phức hợp; tầng 20 là các tiện ích thượng lưu cùng vườn trên không… Trong khi đó, tầng thượng ghi dấu ấn với cầu kính trên không, đài ngắm cảnh không trung…

Happy One Central sẽ tái hiện không gian sống gần gũi thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại theo phong cách Singapore ngay tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Sự kết hợp tinh tế giữa mảng xanh và chuỗi tiện ích cao cấp mang đến cho cư dân trải nghiệm tương tự cách người dân đảo quốc sư tử tận hưởng cuộc sống.

can ho Binh Duong,  can ho cao cap anh 2

Không gian sống xanh phong cách Singapore tại Happy One Central.

Ngoài ra, dự án còn được tư vấn giải pháp bởi các kiến trúc sư của đơn vị danh tiếng Bồ Đào Nha LJ-Asia (thuộc Tập đoàn LJ-Group). Đó là giải pháp ánh sáng mặt dựng tòa nhà với ý tưởng chủ đạo thể hiện sự hạnh phúc thăng hoa. Ngoài ra, ánh sáng nhiều màu sắc của hệ thống đèn LED được đặt xen kẽ trong các tán cây, giúp không gian cảnh quan nội khu tựa như khu vườn cổ tích về đêm.

Thiết kế thông minh, tiện ích cao cấp

Lấy sức khỏe và nâng tầm giá trị sống của mỗi cư dân làm trọng tâm, đơn vị tư vấn kiến trúc của dự án Happy One Central đã nỗ lực mang thiên nhiên vào từng khoảnh khắc trong cuộc sống thường nhật. Điều đó được minh chứng bằng cách quy hoạch các căn hộ dàn ngang trên mặt bằng tầng.

Nhờ đó, mỗi căn hộ đều có thể dễ dàng đón nhận luồng sinh khí và năng lượng tốt từ nắng, gió và ánh sáng thiên nhiên tràn ngập không gian. Ngoài ra, khu vực logia và balcony rộng thoáng được bố trí riêng, giúp tăng công năng sử dụng. Một khoảng vườn nho nhỏ ở đây sẽ là nơi chủ nhân thảnh thơi ngắm nhìn thành phố.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ hoàn thiện với các thiết bị nội thất danh tiếng từ Kohler (Mỹ), Hafele (Đức), gồm: Bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa, vòi chậu, tủ bếp trên và tủ bếp dưới, các thiết bị phòng tắm, hệ thống điều hòa phòng ngủ…

can ho Binh Duong,  can ho cao cap anh 3

Căn hộ Happy One Central sở hữu thiết kế thông minh, phân khu chức năng riêng biệt mà vẫn hài hòa.

Không chỉ mang đến bộ sưu tập sản phẩm đa dạng với các loại hình từ một đến 3 phòng ngủ, các căn hộ tại Happy One Central còn được tích hợp công nghệ smart home, giúp chủ nhân tương lai điều khiển các thiết bị sinh hoạt chỉ qua một thao tác "chạm" trên smartphone. Đây là trải nghiệm sống không thể thiếu của những cư dân thành thị hiện đại.

Theo đại diện Happy One Central, dự án được xây dựng với mong muốn góp phần giải tỏa cơn khát nguồn cung căn hộ chất lượng cao, đồng thời sẽ là một phần tích cực trong dòng chảy phát triển bất động sản cao cấp tại thành phố năng động của thủ phủ công nghiệp Bình Dương.

Dự án Happy One Central

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn, Viva Homes

Đơn vị phân phối: QS Land

Hotline: 0929009555

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm