Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ đầu tư Happy One Central tặng quà tri ân đến 3 tỷ đồng

Nối tiếp loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư Happy One Central giới thiệu chương trình tri ân “Vì bạn xứng đáng”, với tổng giá trị quà tặng đến 3 tỷ đồng.

Chương trình là lời tri ân chủ đầu tư Vạn Xuân Group gửi đến khách hàng đã luôn tin tưởng từ khi dự án Happy One Central ra mắt thị trường. Bên cạnh đó, với ý nghĩa nhân đôi niềm vui, đây còn là sự công nhận quá trình đồng hành và hỗ trợ của chuyên viên tư vấn dự án trên hành trình mang đến nơi an cư, đầu tư chất lượng.

“Vì bạn xứng đáng” đem lại cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị, áp dụng cho tất cả khách hàng đã giao dịch thành công căn hộ Happy One Central. Người lựa chọn dự án trong năm 2022 sẽ có hai lần tham gia dự thưởng.

Các giải thưởng gồm: Xe Mazda CX5, Mazda 3, Honda SH, Honda Air Blade. Bên cạnh đó, nhiều quà tặng hấp dẫn khác gồm các sản phẩm công nghệ của Apple như iMac, Macbook, iPhone, Airpods và các sản phẩm điện thoại, tủ lạnh từ Samsung…

Happy One Central anh 1

Happy One Central được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021.

Ngoài chương trình tri ân, trong thời gian này, khách hàng chọn mua căn hộ Happy One Central sẽ được rút thăm may mắn tại các sự kiện cuối tuần. Người mua cũng được ưu đãi chiết khấu từ chủ đầu tư khi giao dịch đặt chỗ thành công, thanh toán nhanh, mua sỉ, gói cam kết cho thuê... Tổng chiết khấu cộng gộp lên đến hơn 22%.

Chủ đầu tư còn áp dụng chính sách thanh toán linh động cho khách hàng: Trả trước 180 triệu đồng để sở hữu căn hộ, thanh toán theo tiến độ 1%/tháng; hoặc ngân hàng hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% ân hạn gốc trong vòng 24 tháng/cho đến khi nhận nhà.

Nhờ chính sách tài chính linh hoạt kèm loạt ưu đãi lớn, dự án Happy One Central đang góp phần hiện thực hóa ước mơ an cư của khách hàng muốn sở hữu căn hộ hiện đại ở trung tâm TP Thủ Dầu Một. Song song đó, nhiều nhà đầu tư cũng chọn mua căn hộ tại dự án này như một tài sản tích lũy, với tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian.

Trong hành trình xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững, với mong muốn mang lại lợi ích cao cho khách hàng, Vạn Xuân Group thường xuyên ra mắt những chương trình tri ân hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị để gắn kết khách hàng. Đồng thời, chủ đầu tư này không ngừng tối ưu giá trị lợi ích cho khách hàng và đội ngũ nhân viên tư vấn - những người đã đồng hành trên hành trình mang đến dự án đáng sống và chất lượng tại Bình Dương.

“Thông qua chương trình 'Vì bạn xứng đáng', chúng tôi mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Happy One Central làm tổ ấm tương lai hay kênh đầu tư của bản thân và gia đình, đặc biệt trong giai đoạn hậu dịch với nhiều thử thách như hiện nay”, đại diện Vạn Xuân Group chia sẻ.

Happy One Central anh 2

Dự án Happy One Central

Địa chỉ: Phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một

Website: central.happyone.vn

Hotline: 0934707076 - 0988349539.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm