Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách sống nghỉ dưỡng kiểu Mỹ tại tòa GS1, Vinhomes Smart City

Giữa ngày hè oi ả hay mùa đông giá rét, các cư dân tòa GS1 (khu đô thị Vinhomes Smart City, Hà Nội) vẫn có cơ hội tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, tiện nghi ngay tại nhà.

Chính nhờ phong cách resort đậm chất Mỹ, tiện nghi cao cấp nội và ngoại khu, toà căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami đã mang lại cho cư dân trải nghiệm này.

Không gian resort ngay thềm nhà

Nằm trong phân khu The Miami của đại đô thị Vinhomes Smart City, GS1 gây ấn tượng nhờ thiết kế lấy cảm hứng từ One Thousand Museum - công trình mang tính biểu tượng của thành phố Miami (Mỹ). Đặc biệt hơn, nhìn vào hệ thống cảnh quan của tòa nhà, khách hàng sẽ thấy loạt tiện ích như một resort thu nhỏ.

Ngay trước thềm toà căn hộ này, chủ đầu tư kiến tạo một công viên nội khu rộng lớn mang phong cách “thiên đường du lịch” biển Miami. Ở đó, những hàng cọ Mỹ, chà là vươn mình trong nắng, bao quanh bể bơi ngoài trời phong cách nhiệt đới rộng đến 1.000 m2. Hệ thống 9 sân thể thao liên hoàn hay khu vườn nướng BBQ cũng được xây dựng dành riêng cho cư dân GS1.

Vinhomes Smart City anh 1

Cư dân GS1 sẽ được tận hưởng cuộc sống 365 ngày nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ ngay tại nhà. Ảnh phối cảnh.

Với loạt tiện ích này, cả gia đình có thể tận hưởng cuộc sống theo phong cách nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm. Tại đây, bố có thể luyện tập thể thao với các môn bóng chuyền, bóng rổ tới tennis, cầu lông… Mẹ có cơ hội thảnh thơi nằm nghỉ bên hồ bơi hay ngâm mình thư giãn trong làn nước mát. Con trẻ thì thỏa thích nô đùa ở sân chơi, chạy nhảy trong vườn cỏ đa năng hoặc đạp xe dọc con đường nội khu rợp bóng cây.

Một cuộc sống thư thái mà vẫn tiện nghi, năng động mà vẫn an toàn tại GS1 là trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia mà nhiều cư dân đô thị đang tìm kiếm, nhất là khi dịch bệnh còn “trói chân” con người trong thời gian dài.

Loạt tiện ích đặc sắc

Với cư dân GS1, nghỉ dưỡng không có nghĩa là phải đi xa, mà có thể tại chính ngôi nhà. Điều này được tạo dựng từ sự tổng hòa của không gian xanh, hạ tầng đồng bộ và tiện ích cao cấp.

Không chỉ thư giãn ở hệ thống nội khu, cư dân tòa nhà còn được tận hưởng bộ 3 công viên liên hoàn có diện tích đến 16,3 ha của đại đô thị, gồm Central Park, Sportia Park và Zen Park.

Vinhomes Smart City anh 2

"Sống xanh, sống khoẻ, sống nghỉ dưỡng" là đặc quyền của cư dân GS1.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái “tất cả trong một” (Vincom - Vinschool - Vinmec - Vinhomes) tạo nên một phong cách sống khác biệt tại GS1: Xanh, sinh thái mà đủ đầy, tiện nghi; thư thái, an nhiên nhưng cũng không kém phần năng động và khỏe khoắn.

Tòa nhà này còn được được nhiều cư dân Vinhomes Smart City chấm 5 sao về mặt giao thông. Từ vị trí cửa ngõ đẹp nhất phân khu The Miami cũng như đại đô thị, cư dân có thể kết nối nhanh chóng và di chuyển thuận lợi tới nhiều khu vực của thành phố nhờ hệ thống giao thông huyết mạch phía tây thủ đô.

Đặc biệt, khi những tuyến xe điện VinBus đi vào hoạt động và các tuyến metro số 5, 6, 7 đi qua dự án bắt đầu vận hành, sự liên kết từ GS1 ra khắp nơi sẽ trở nên thuận tiện hơn. Nhờ đó, cuộc sống nghỉ dưỡng 365 ngày/năm của cư dân GS1 sẽ càng thêm trọn vẹn.

Nhân dịp ra mắt, Vinhomes dành chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ tòa GS1: Vay tối đa 80% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% đến 30 tháng. Những người mua đầu tiên sẽ có thêm 11 tháng hưởng ưu đãi lãi suất 0% sau khi nhận nhà (dự kiến tháng 2/2023). Với chính sách này, chỉ cần bỏ ra từ 999 triệu đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ GS1 phong cách nghỉ dưỡng kiểu Mỹ ngay tại Hà Nội.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm