Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách sống độc đáo của sao Việt

Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng mỗi sao sở hữu quan điểm sống riêng biệt và chính điều này góp phần tạo nên nét đặc trưng của họ trong lòng công chúng.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý: Làm hết sức, chơi hết mình

Sự tái xuất đầy mới mẻ của Trương Ngọc Ánh bằng vai bà trùm Hương ga đã khiến khán giả bất ngờ. Nữ diễn viên xinh đẹp chứng tỏ mình luôn sẵn sàng đón đầu và bắt kịp nhịp điệu biến chuyển không ngừng của làng điện ảnh. Trong khi đó, hiện tượng vụt thành sao chỉ sau một vai diễn của Kim Lý không phải “ăn may”. Hình ảnh hiện đại, quyến rũ, nam tính và lối diễn cảm xúc của anh chinh phục những người yêu thích điện ảnh Việt vốn đang mong đợi làn gió mới.

Cặp đôi này đại diện cho phong cách sống làm hết sức, chơi hết mình. Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sánh đôi miệt mài hàng tháng trên phim trường, hứng khởi trong các cuộc tiệc tùng và rạng rỡ, khỏe khoắn ngoài đời thường. Không ngạc nhiên khi thấy nơi nào có họ là không khí trở nên náo nhiệt, sôi động nhờ nguồn năng lượng tích cực, vui tươi từ cặp đôi này.

Đỗ Mạnh Cường: Kiến tạo xu hướng

Trong làng thời trang Việt, dù tồn tại nhiều tranh cãi xung quanh tài năng và tính cách, Đỗ Mạnh Cường vẫn được công nhận là nhà thiết kế có bản sắc. Anh khác biệt, độc lập, vững chính kiến và không ngại ngược chiều dư luận.

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang và hiểu đứng lại tức là đi lùi, anh luôn chuyển động không ngừng để bắt kịp hay thậm chí tạo ra xu hướng. Đỗ Mạnh Cường cập nhật xu hướng thời trang từng ngày và từ đó sáng tạo ra những tác phẩm đẹp hòa mình vào dòng chảy thế giới.

Phương Vy: Sống trọn từng khoảnh khắc

Quán quân Việt Nam Idol 2010Tuyệt đỉnh tranh tài 2014 Phương Vy là một đại diện trẻ điển hình của lối sống thành thị. Ở cô toát lên phong thái mạnh mẽ, chủ động, hiểu bản thân và không ngại thay đổi, khiến ai có dịp tiếp xúc cũng cảm thấy được truyền cảm hứng.

Da nâu khoẻ khoắn, vóc dáng đầy đặn, giọng hát nội lực và phong cách thong dong nhưng không bị rớt lại trong nhịp điệu vội vã của Vpop, Phương Vy giữ cho mình màu sắc riêng, không đồng màu với các ca sĩ trẻ khác. Cô hiểu giá trị của niềm vui hàng ngày và tận hưởng từng khoảnh khắc của đời sống. Kết hôn khi sự nghiệp đang thăng hoa và vẫn tích cực hoạt động âm nhạc là cách cô chủ động với cuộc sống mình.

Đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, Đỗ Mạnh Cường và Phương Vy trong cuộc sống nghệ thuật và đời thường là Galaxy S6. Với công nghệ sạc nhanh làm đầy pin tức thì, hoạt động mạnh mẽ và khả năng chụp ảnh linh hoạt, đây là trợ thủ đắc lực cho họ trong công việc và là nơi ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống sôi nổi của từng người.

Mới đây, cả 4 ngôi sao đã bắt tay nhau trở thành đại diện cho dự án truyền cảm hứng sống cho người trẻ mang tên S6 Elite - Đẳng cấp tinh tế, kết nối tất cả do Samsung Galaxy S6 tổ chức. Để cùng sao tự tin trở thành người đại diện cho phong cách thị thành, độc giả có thể tham gia từ bây giờ tại website http://www.samsung.com/vn/galaxy/s6group/.

Giang Minh nguyệt

Bạn có thể quan tâm