Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách Miura trên sân tập của U19 Nhật Bản

Đội bóng đồng hương của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã thể hiện một phong cách y hệt những gì ông Miura vẫn thường làm trên sân tập.

 

U19 Nhật Bản tỏ ra khá thân thiện. Trước khi bước vào buổi tập, HLV Masakazu vui vẻ cho phóng viên vào sát sân chụp hinh
U19 Nhật Bản tỏ ra khá thân thiện. Trước khi bước vào buổi tập, HLV Masakazu vui vẻ cho phóng viên vào sát sân chụp hình lưu niệm toàn đội.
Các trợ lý cẩn thận kiểm tra bóng. Họ tỏ ra không hài lòng vì bóng
Các trợ lý cẩn thận kiểm tra bóng. Họ tỏ ra không hài lòng vì bóng có vẻ khá căng nên phải xì bớt hơi.
Phần khởi động bắt đầu, các trợ lý của HLV Masakazu cũng vào sân chạy cùng các cầu thủ.
Phần khởi động bắt đầu, các trợ lý của HLV Masakazu cũng vào sân chạy cùng cầu thủ. Điều này gợi nhắc đến hình ảnh quen thuộc của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Miura khi nhà cầm quân người Nhật Bản cũng thường xuyên đua sức bền với học trò.
Thời tiết nắng nóng tại Mỹ Đình khiến các cầu thủ U19 Nhật Bản tỏ ra khá mệt mỏi. Họ liên tục phải tiếp nước.
Thời tiết nắng nóng tại Mỹ Đình khiến các cầu thủ U19 Nhật Bản tỏ ra khá mệt mỏi.
Họ liên tục ra ngoài sân tiếp nước.
Họ liên tục ra ngoài sân tiếp nước.
Các trợ lý của HLV Masakazu cũng có phen bở hơi tai. Nhưng tuyệt nhiên không có người nào dừng lại. Họ cũng tập luyện nghiêm túc y hệt các cầu thủ.
Các trợ lý của HLV Masakazu cũng có phen bở hơi tai. Nhưng tuyệt nhiên không có người nào dừng lại. Họ cũng tập luyện nghiêm túc y hệt các cầu thủ.
Hầu hết các cầu thủ U19 Nhật Bản sang Việt Nam lần này đều còn rất trẻ và đội hình của U19 Nhật Bản đã có rất nhiều sự xáo trộn so với đội hình từng thằng U19 Việt Nam 7-0
Hầu hết các cầu thủ U19 Nhật Bản sang Việt Nam lần này đều còn rất trẻ. Đội hình U19 Nhật Bản không còn nhiều gương mặt trụ cột giống như đội hình từng thắng U19 Việt Nam 7-0 tại giải giao hữu tổ chức tại TP.HCM hồi tháng 1 năm nay.
HLV Masakazu
Tuy vậy, HLV Masakazu cho biết không phải U19 Nhật Bản có ý định giấu bài do nằm cùng bảng với U19 Việt Nam tại Vòng chung kết U19 châu Á diễn ra vào tháng sau. Nhà cầm quân đến từ đất nước mặt trời mọc cho biết đội bóng của ông vẫn đặt quyết tâm rất cao tại giải này và phấn đấu giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm