Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách gợi cảm của người mẫu Lottie Moss

Lottie Moss không nổi tiếng bằng thực lực như chị gái. Cô chỉ thường xuyên được nhắc đến với phong cách thời trang quyến rũ.

em gai kate moss ho bao anh 1

Lottie Moss sinh năm 1998, là em gái cùng cha khác mẹ của siêu mẫu lừng danh Kate Moss. Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng Lottie - Kate khắng khít với nhau. Chân dài 7X đã dạy em gái cách biểu cảm, catwalk, và đưa Lottie vào con đường người mẫu chuyên nghiệp từ năm cô bé mới 13 tuổi. Ảnh: Standard.

em gai kate moss ho bao anh 10

Ở tuổi 22, Lottie theo đuổi phong cách sexy, cá tính. Tại các sự kiện, Lottie cũng ưa chuộng các thiết kế bó sát cơ thể. Ảnh: Instagram.

em gai kate moss ho bao anh 11

Người mẫu hướng tới vẻ đầy đặn và thường xuyên lên tiếng về chuyện người mẫu bị chê gầy, biếng ăn. Trong nghề, Lottie yêu thích mẫu ngoại cỡ Ashley Graham - người luôn đi đầu trong phát ngôn ủng hộ người mẫu có ngoại hình khác biệt. Ảnh: Instagram.

em gai kate moss ho bao anh 12

Về chuyện đời tư, cô chơi khá thân với Brooklyn Beckham và nhiều gương mặt nổi tiếng khác trong giới Hollywood. Từng có thời gian cô qua lại cùng George Lineker, con trai cầu thủ Gary Lineker, song mối quan hệ này không tiến triển sâu. Ảnh: Daily Mail.

em gai kate moss ho bao anh 13

Mới đây, Daily Mail đưa tin Lottie Moss đang yêu MC Roman Kemp. Bộ đôi được tiết lộ có buổi hẹn hò ấm cúng và bí ẩn tại căn nhà Soho ở London. Còn theo tờ The Sun, một người bạn chung của cặp sao cho biết họ quen nhau khi cùng tham gia các bữa tiệc trước đó. Người này nói Lottie và Roman đã trao nhau nụ hôn tình cảm và thường xuyên liên lạc, gặp gỡ nhau. Ảnh: The Mirror.

Lottie Moss hẹn hò ngôi sao truyền hình

Chỉ 3 tuần sau khi chia tay bạn gái, Roman Kemp được cho là đang hẹn hò với Lottie Moss - em gái siêu mẫu Kate Moss.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm