Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lottie Moss hẹn hò ngôi sao truyền hình

Chỉ 3 tuần sau khi chia tay bạn gái, Roman Kemp được cho là đang hẹn hò với Lottie Moss - em gái siêu mẫu Kate Moss.

Ngày 2/8, Daily Mail đưa tin Lottie Moss - em gái siêu mẫu Kate Moss đang hẹn hò với Roman Kemp.

Cụ thể, theo The Sun, Lottie Moss và nam MC đã có buổi hẹn hò thành công và đầy bí ẩn tại căn nhà Soho ở London.

Đáng chú ý, họ dính nghi vấn tình cảm ngay sau khi Roman kết thúc mối tình 3 năm với bạn gái Anne-Sophie Flury. Điều này khiến khán giả đặt nhiều dấu hỏi liên quan tới mối quan hệ giữa Lottie Moss và Roman Kemp.

Ngoài ra, theo nguồn tin của The Sun, một người bạn chung của cặp sao cho biết họ quen nhau khi cùng tham gia các bữa tiệc từ trước đó, tuy nhiên thời gian ấy, cả hai đơn thuần chỉ là bạn bè. Người này nói thêm Lottie Moss và Roman Kemp đã trao nhau nụ hôn tình cảm trong buổi hẹn hò bí mật. Sau đó, cả hai thường xuyên liên lạc và gặp gỡ nhau.

Trước đó, người hâm mộ của nam MC và bạn gái Anne-Sophie Flury tiếc nuối trước thông tin cả hai đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò. Đầu tháng 1, họ chuyển đến ở chung. Tuy nhiên vào thời gian cách ly, mối quan hệ của cả hai đi xuống khiến họ không thể tiếp tục ở bên nhau.

Roman Kemp và Anne-Sophie quen biết và gặp gỡ thông qua phần mềm hẹn hò. Sau đó, khi cả hai chia tay, nam MC được cho là đã tìm lại các ứng dụng này với hy vọng nhanh quên đi chuyện cũ.

Roman Kemp Lottie Moss anh 2

Roman Kemp và Anne-Sophie kết thúc mối tình 3 năm vào đầu tháng 7. Ảnh: Daily Mail.

Roman Kemp (sinh năm 1993) là gương mặt được quan tâm khi tham gia Tôi là Người nổi tiếng... Đưa tôi ra khỏi đây vào năm 2019.

Lottie Moss (sinh năm 1998) là em gái cùng cha khác mẹ của siêu mẫu Kate Moss. Cô chơi khá thân với Brooklyn Beckham và nhiều gương mặt nổi tiếng khác trong giới Hollywood. Thời gian gần đây, Lottie Moss gây chú ý khi thường xuyên diện trang phục gợi cảm và tạo dáng quyến rũ.

Tom Cruise nhảy khỏi trực thăng từ độ cao 3.000 m

Ngôi sao hành động 58 tuổi tiếp tục thách thức giới hạn bản thân khi ghi hình bom tấn “Nhiệm vụ bất khả thi 7” tại Anh trong tuần qua.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm