Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách ấn tượng của nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Rihanna ghi dấu ấn mạnh mẽ với phong cách thời trang mang bầu trong năm 2022. Sau khi sinh con, cô tiếp tục mặc sành điệu.

ca si ty phu anh 9

Công thức đầm xuyên thấu mix-match áo khoác dáng dài được Rihanna lăng xê nhiều từ thảm đỏ đến dạo phố. Theo The Guardian, những bộ cánh táo bạo kiểu này của nữ ca sĩ đã thách thức định kiến rằng phụ nữ mang thai phải luôn khép nép và cố gắng che đậy cơ thể.

ca si ty phu anh 10

Rihanna cho biết cô cảm thấy bản thân ngày càng rạng rỡ. Mỗi khi thức dậy, cô đều tự hỏi mình nên mặc gì và trang điểm như thế nào.

ca si ty phu anh 13

Rihanna thả dáng thon gọn với đầm corset sau thời gian sinh con. Theo Forbes, Rihanna hiện là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới khi có khối tài sản ròng hơn 1,7 tỷ USD. Phần lớn số tiền của cô đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty và 30% cổ phần từ dòng sản phẩm nội y Savage x Fenty. Tài sản của nữ ca sĩ vẫn tiếp tục tăng với tốc độ chóng mặt.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2022

Hailey Bieber, Anne Hathaway, Rihanna... được tạp chí People bình chọn là những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất năm nay.

Quốc Minh

Ảnh: People, @badgalriri

Bạn có thể quan tâm