Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình Hoa hậu Pháp 2023 giống Rihanna

Tân Hoa hậu Pháp là Indira Ampiot, sinh năm 2004, cao 1,77 m. Cô được khen có khí chất giống ca sĩ Rihanna.

Indira Ampiot 2023 cao 1,77 m.

Theo Huffington Post, chung kết Hoa hậu Pháp lần thứ 93 khép lại tối 17/12 với chiến thắng thuộc về Indira Ampiot, đại diện Guadeloupe. Bốn danh hiệu Á hậu lần lượt thuộc về người đẹp của Nord-Pas-de-Calais, Franche-Comté, Martinique và Auvergne.

Nhật báo Le Parisien khen tân hoa hậu sở hữu vẻ đẹp cá tính, khí chất cuốn hút giống siêu sao nhạc RnB Rihanna. "Indira đã không còn chỉ đại diện cho vùng Guadeloupe, mà là cả nước Pháp. Buổi tối hôm nay thật đặc biệt vì Indira nhận được sự đồng thuận của ban giám khảo và khán giả. Rõ ràng, mọi người đều hài lòng khi trao vương miện cho cô ấy", tờ này viết.

Sau khi giành được danh hiệu, Indira gửi lời cảm ơn gia đình, bạn bè và những người đã ủng hộ cô. Đặc biệt, hoa hậu tri ân người bà quá cố đã qua đời vào năm nay. Indira cho biết hành trình chinh phục danh hiệu cao quý của cô được truyền cảm hứng bởi bà mình.

Hoa hau anh 1

Indira Ampiot đăng quang Hoa hậu Pháp 2023. Ảnh: Huffington Post.

Gia đình Indira có truyền thống thi hoa hậu, Mẹ cô từng tham gia Hoa hậu Guadeloupe nhưng dừng chân ở vị trí thứ nhì, bên cạnh đó còn góp mặt trong nhiều cuộc thi khác. Indira quyết tâm thi nhan sắc để "phục thù" cho mẹ mình.

Indira Ampiot sinh năm 2004, cao 1,77 m. Người đẹp chưa vào đại học, song có mong muốn theo đuổi môi trường truyền thông, quảng cáo hoặc học chuyên ngành thiết kế.

Với danh hiệu Hoa hậu Pháp, Indira sẽ giành suất đại diện nước mình thi đấu quốc tế vào năm sau. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Indira sẽ tham gia Miss Universe hay cuộc thi nào khác (vì Pháp đã chọn được đại diện thi Miss World).

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Cô gái 20 tuổi đăng quang Hoa hậu Mỹ 2023

Grace Stanke, đại diện bang Wisconsin, nhận học bổng 50.000 USD cùng nhiều cơ hội đáng giá khi đăng quang Hoa hậu Mỹ năm nay.

Cô gái 19 tuổi vào top 3 Người đẹp tài năng Hoa hậu Việt Nam

Trước thềm chung kết, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 công bố top 3 cô gái cạnh tranh giải phụ Người đẹp tài năng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm