Cục Hàng không yêu cầu xử nghiêm nhân viên xé vé máy bay của khách
Cục Hàng không yêu cầu hãng Vietjet Air phải rút kinh nghiệm và xử lý nghiêm nữ nhân viên ở quầy thủ tục bay xé vé của hành khách.
5 kết quả phù hợp
Cục Hàng không yêu cầu xử nghiêm nhân viên xé vé máy bay của khách
Cục Hàng không yêu cầu hãng Vietjet Air phải rút kinh nghiệm và xử lý nghiêm nữ nhân viên ở quầy thủ tục bay xé vé của hành khách.
Bộ Giao thông vận tải tiếp tục đẩy mạnh '4 xin, 4 luôn'
Thứ trưởng Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Đông khẳng định Bộ tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện “4 xin, 4 luôn” trong các loại hình vận tải để nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải.
Làm gì để sân bay Tân Sơn Nhất thoát khỏi 'đội sổ'?
Để thoát khỏi nhóm sân bay tệ nhất châu Á, lãnh đạo Cảng hàng không miền Nam triển khai chương trình "4 xin-4 luôn" và nâng cao chất lượng tất cả các dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất.
Bị xếp hạng kém, lãnh đạo sân bay Nội Bài nói gì?
Ông Nguyễn Huy Dương, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài chia sẻ, khi nhà ga quốc tế T2 đi vào hoạt động vào tháng 12, chất lượng dịch vụ sẽ có cải thiện lớn.
Phải đổi tiền lẻ tại ga, khách nhắn tin mách Bộ trưởng Thăng
Ba vé tiễn trị giá 6.000 đồng, khách đưa 20.000 đồng, nhân viên bán vé bắt khách phải đi đổi tiền với thái độ khó chịu. Vị khách này đã nhắn tin thẳng cho Bộ trưởng Thăng.