Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phối cảnh dự án có vườn trên không tại phía Tây Hà Nội

Một trong những giá trị riêng biệt và nổi bật của khu đô thị Vinhomes Skylake là những khoảng vườn trên không tại lô gia rộng rãi, với tầm nhìn mở ra không gian resort cho mỗi căn

Tap doan Vingroup anh 1
Vinhomes Skylake là dự án căn hộ cao cấp của Vingroup, tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng với diện tích hơn 2,3ha. Nét độc đáo của các căn hộ là khoảng lô gia thoáng rộng với tầm nhìn hướng hồ hay thành phố. Vinhomes Skylake được tư vấn thiết kế bởi AEDAS - top 5 công ty thiết kế và kiến trúc hàng đầu thế giới. Nhằm tăng cường kết nối với thiên nhiên, lô gia các căn hộ đều có kính trong suốt để tạo độ mở.
Tap doan Vingroup anh 2
Tại Vinhomes Skylake, lô gia của các căn hộ đều được thiết kế thoáng rộng nên gia chủ có thể thoải mái sắp xếp bàn ghế, cây cảnh, hoa dây leo... để tạo nên một góc thưởng trà, cà phê giữa lưng chừng trời.
Tap doan Vingroup anh 3
Nếu là người yêu biển, gia chủ có thể bố trí không gian lô gia thoáng rộng thành một góc bãi biển với cát sỏi dưới chân và những bộ sofa êm ái.
Tap doan Vingroup anh 4
Từ vườn trên không, gia chủ có thể chiêm ngưỡng khung cảnh xanh mát của công viên và hồ điều hòa nhân tạo rộng 32 ha, riêng không gian mặt nước hồ điều hòa lên tới 19 ha, mang đến những phút giây thư giãn, tĩnh tại.
Tap doan Vingroup anh 5
Sống ở Vinhomes Skylake, chỉ cần mở cửa bước ra bên ngoài hay thư giãn trên ghế nổi dưới bể bơi, cư dân sẽ thấy ngay dải xanh dương của bể bơi tràn bờ giao hòa với mặt nước hồ điều hòa. Không gian thoáng rộng này sẽ khơi gợi cảm hứng sống tươi vui mỗi ngày cho cư dân.
Tap doan Vingroup anh 6
Vào những buổi sáng thảnh thơi, cư dân có thể cùng người thân, hàng xóm, bạn bè... tán gẫu tại các khu quán bar, cà phê ngoài trời nằm trong quần thể dự án. Phía xa xa là bến thuyền - khung cảnh được ví như Venice thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.
Tap doan Vingroup anh 7
Mỗi chiều xuống, vừa hưởng thụ làn gió mát lành từ hồ, vừa ngắm con trẻ vui chơi, các cặp đôi chạy bộ trong công viên, các cụ già thong thả tản bộ… sẽ mang đến cho cư dân cảm giác bình yên.
Tap doan Vingroup anh 8
Vào những buổi tối mùa hè, thư giãn giữa vườn trên không và phóng tầm mắt về phía hồ trung tâm, cư dân sẽ cảm thấy như đang ghé thăm nhà hát con sò tại Sydney với màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật từ nhà hát trên mặt nước. Dự án Vinhomes Skylake dự kiến bàn giao vào quý 2/2019.

Từ 27/3, Tập đoàn Vingroup dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn: miễn phí 5 năm quản lý dịch vụ; hỗ trợ lãi suất đối với các khoản vay lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân tới ngày bàn giao căn hộ theo thông báo của chủ đầu tư (không muộn hơn 31/7/2019); tặng thẻ VinID Gift Card 150 triệu đồng cho khách hàng đặt mua căn hộ 4 phòng ngủ; tặng thẻ VinID Gift Card 100 triệu đồng cho khách hàng đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ; hoặc thỏa sức thiết kế không gian căn hộ với ưu đãi 5 triệu đồng/m2 nếu không nhận thẻ VinID Gift Card.

Thông liên hệ các đại lý phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư Minh Hưng, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Thiên Mộc (Homes Real Estate), Công ty CP VHS, Công ty CP MLand Miền Bắc, Công ty CP Phát triển BĐS MDLand Việt Nam, Công ty NewHousing.

Hotline: 1800 1086

Website: skylake.vinhomes.vn

Ruoc loc xuan cung Vinhomes Skylake hinh anh

Rước lộc xuân cùng Vinhomes Skylake

0

Tập đoàn Vingroup vừa công bố chương trình “Quà tặng chào xuân 2017” với nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ S1 và S2 tại dự án Vinhomes Skylake từ ngày 10/2.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm