Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Trong chuyến làm việc tại tỉnh Cà Mau, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã đến huyện Thới Bình để tặng xe đạp cho học sinh nghèo.

Ngày 13/1, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đến UBND xã Hồ Thị Kỷ (Thới Bình, Cà Mau) để trao tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo của 3 xã Hồ Thị Kỷ, Biển Bạch Đông và Tân Bằng.

Phó thủ tướng gửi lời thăm hỏi đến tất cả thầy cô, bậc phụ huynh và học sinh. Phó thủ tướng nói rằng những quà tặng các học sinh tuy nhỏ nhưng tình nghĩa, thiết thực, giúp các em đỡ vất vả hơn trên đường đến trường.

Pho thu tuong tang xe dap cho hoc sinh ngheo anh 1
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo Cà Mau. Ảnh: Nhật Tân.

Phó thủ tướng đề nghị lãnh đạo tỉnh Cà Mau thường xuyên quan tâm hơn nữa, chỉ đạo các đơn vị giáo dục, đặc biệt là các trường ở huyện nghèo, tạo điều kiện cho học sinh nghèo hiếu học đến trường.

Cùng ngày, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Cà Mau. Đoàn công tác của Chính phủ cũng làm việc với Nhà máy Khí điện đạm Cà Mau, thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở tỉnh này.

Phó thủ tướng chấn chỉnh việc chậm cấp căn cước công dân

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an chấn chỉnh ngay việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến cấp, cấp đổi, cấp lại căn cước công dân.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm