Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó công an huyện lái ôtô đâm chết người

Phó công an huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) được cho là người đã cầm lái chiếc ôtô gây tai nạn làm cháu bé 10 tuổi tử vong và một người khác bị thương.

Chiều 16/9, trao đổi với Zing.vn, Chánh văn phòng UBND huyện Thanh Thủy Nguyễn Đức Hiền cho biết cơ quan chức năng địa phương đang làm rõ vụ tai nạn giao thông làm một người chết, một người bị thương.

Pho cong an huyen lai oto dam chet nguoi anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.C.

 

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra 3 hôm trước tại xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy. Khi đó, chiếc ôtô đã đâm trúng một phụ nữ và một cháu bé đang ngồi trên vỉa hè.

Pha va chạm làm cháu bé khoảng 10 tuổi tử vong, còn người cô họ bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu.

Theo CA tỉnh Phú Thọ, vụ việc xảy ra vào hồi 12h45 ngày 13/9 trên tỉnh lộ 316, thuộc khu 5, xã Thạch Đồng. Trên đường đi công tác về trụ sở Công an huyện, ông Nguyễn Chí Thành (41 tuổi, Phó trưởng Công an huyện Thanh Thủy) lái ôtô không làm chủ tốc độ đã gây tai nạn giao thông làm cháu Nguyễn Thành Long (10 tuồi) tử vong, chị Nguyễn Thanh Hương (30 tuổi) phải cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Phú Thọ đã giao Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra theo quy định của pháp luật; đồng thời thăm hỏi, động viên người bị thương và phối hợp gia đình tổ chức tang lễ cho cháu Long.

Pho cong an huyen lai oto dam chet nguoi anh 2
Xã Thạch Đồng (huyện Thanh Thủy) ở phía Tây Nam tỉnh Phú Thọ, cách TP Việt Trì khoảng 35 km. Ảnh: Google Maps.

Trung úy công an bị xe đâm tử vong trên đường tuần tra

Tuần tra lúc rạng sáng, xe máy của 2 cảnh sát Hà Nội va chạm với ôtô 7 chỗ. Vụ tai nạn khiến trung úy Nghị tử vong, người còn lại bị thương.


Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm