Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó chủ tịch phường ở Bình Định 'mất tích'

Dù đã qua hạn nghỉ phép 45 ngày, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phó chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), vẫn không đến trụ sở cơ quan làm việc.

Ngày 14/11, lãnh đạo UBND phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), xác nhận bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phó chủ tịch UBND phường này xin nghỉ phép từ ngày 15 đến 29/9.

Tuy nhiên đến nay đã quá hạn nghỉ phép 45 ngày nhưng bà này vẫn chưa trở lại cơ quan làm việc. Bà Huyền phụ trách lĩnh vực văn hóa, xã hội của UBND phường Ghềnh Ráng.

Can bo mat tich anh 1

Phòng làm việc của bà Huyền ở UBND phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn. Ảnh: T.N,

Nhiều lần lãnh đạo UBND phường đã liên hệ với bà Huyền và người thân nhưng không nhận được thông tin. Phường Ghềnh Ráng tổ chức họp để xem xét kỷ luật bà Huyền trước ngày 30/11.

Trước tình hình này, UBND TP Quy Nhơn đã chỉ đạo lãnh đạo phường Ghềnh Ráng xử lý theo quy định về cán bộ công chức bỏ việc.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Nam thanh niên Hà Nội mất tích

Gia đình rất lo lắng khi anh Tiến Sỹ rời khỏi nhà giữa khuya. Nam thanh niên vừa khám bệnh trở về, nghi có dấu hiệu trầm cảm.

Minh Hoàng

Bạn có thể quan tâm