Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó chủ tịch nước đến TQ dự hội nghị về củng cố lòng tin

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam dự Hội nghị về phối hợp hành động và củng cố ở châu Á (CICA) tại Thượng Hải, Trung Quốc từ ngày 20 - 22/5/2014.

CICA là diễn đàn mở được thành lập năm 1992 theo sáng kiến của Tổng thống Kazakhstan Nursultan Nazarbayev nhằm thúc đẩy hợp tác giữa các nước thành viên trên các vấn đề quan trọng ở châu Á. 

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.
Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

Hội nghị Thượng đỉnh CICA được tổ chức 4 năm một lần. Hội nghị lần này có chủ đề “Tăng cường đối thoại, lòng tin và phối hợp vì một châu Á mới hòa bình, ổn định và hợp tác”.

Đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị CICA lần thứ 4 nhằm thể hiện trách nhiệm và thiện chí của Việt Nam trong các vấn đề khu vực và quốc tế cùng quan tâm; quảng bá hình ảnh Việt Nam phát triển năng động và góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác với các nước thành viên CICA. Dự kiến, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan sẽ có bài phát biểu tại hội nghị.

http://www.vnmedia.vn/VN/doi-thoai/van-de-hom-nay/426_2501943/pho_chu_tich_nuoc_nguyen_thi_doan_den_trung_quoc_du_hoi_nghi_ve_cung_co_long_tin.html

Theo Vnmedia

Bạn có thể quan tâm