Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó chủ tịch Hà Nội thừa nhận thiếu sót trong vụ chặt cây

Ông Nguyễn Quốc Hùng cho rằng, vụ chặt cây gây bức xúc trong dư luận là bài học đắt giá đối với thành phố, nhất là những việc liên quan tới cộng đồng.

Trả lời phỏng vấn trên VTV tối 22/3, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng cho biết, chủ trương thay thế, chuyển đổi và trồng cây mới trên đường phố, thay những cây sâu mục, chặt hạ những cây có thể gây mất an toàn là việc làm đúng đắn, cần thiết và thường xuyên.

Tuy nhiên, ông thừa nhận thiếu xót khi để xảy ra những bức xúc trong dư luận, và đây là bài học đắt giá đối với thành phố, nhất là những việc liên quan tới cộng đồng.

Dù vậy, lãnh đạo Hà Nội tái khẳng định, việc thay cây không có lợi ích nhóm, tham nhũng, tiêu cực. Toàn bộ kinh phí đóng góp từ nguồn xã hội hóa.

Phó chủ tịch Nguyễn Quốc Hùng cũng gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ đối với công tác xã hội của thành phố.

Về các câu hỏi không được ông Nguyễn Quốc Hùng trả lời trong cuộc họp báo vừa qua, ông Hùng cho biết, đã giao Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội trả lời đầy đủ trước ngày 25/3.

Phó chủ tịch Hà Nội: Nôn nóng chặt cây do nhà tài trợ

Phó chủ tịch Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng cho hay, việc chặt hạ cây xanh vừa qua tiến hành nhanh do có sự nôn nóng của một số nhà tài trợ.

vtv.vn

Theo VTV

Bạn có thể quan tâm