Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó chánh án tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng làm việc

Khi mở cửa phòng làm việc, nhân viên tá hỏa phát hiện ông Lê Hồng S. (SN 1964), Phó chánh án Tòa án Nhân dân TP Đồng Hới, Quảng Bình, đã tử vong.

Tòa án Nhân dân TP Đồng Hới, nơi ông S. đang làm việc - Ảnh: CTV.

Tối 20/2, ông Nguyễn Hữu Tuyến, Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Bình, xác nhận thông tin trên và cho biết ông S. phát hiện bị bệnh nặng từ trước Tết nên rất buồn.

"Trưa nay anh em ở cơ quan thấy anh S. không về nhà nên đề nghị mua cơm cho, nhưng anh ấy nói ăn không nổi. Khoảng 14h30, không thấy phòng làm việc mở cửa, anh em lên kiểm tra thì phát hiện anh S. đã treo cổ tử vong trong phòng”, ông Tuyến nói.

Cũng theo ông Tuyến, chiều nay công an đã đến khám nghiệm hiện trường để làm rõ sự việc.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở Bình Dương

Trong lúc đi thắp nhang tại ngôi đền trên đường 30 Tháng 4, TP Dĩ An (Bình Dương), người dân phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây.

Tìm thân nhân người đàn ông treo cổ trên núi ở Đồng Nai

Trong lúc đi hái lá chuối trên núi Trà Võ, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai), người dân tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong tư thế treo cổ.

https://vietnamnet.vn/pho-chanh-an-treo-co-tu-vong-trong-phong-lam-viec-2112378.html

Hải Sâm/VietNamNet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm