Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố và con gái 3 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà riêng

Người bố và con gái cùng tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở xã Nghi Hoa (huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Chiều 7/1, Phó chủ tịch UBND xã Nghi Hoa (huyện Nghi Lộc) Đặng Thọ Thiệu cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người bố cùng con gái 3 tuổi tử vong tại nhà riêng.

Danh tính hai bố con là Nguyễn V.K. (SN 1996) và N.N.L.S. (SN 2020).

Trước đó, người dân phát hiện hai bố con anh K. tử vong trong tư thế treo cổ vào sáng ngày 7/1.

“Bước đầu xác định có mâu thuẫn tình cảm giữa hai vợ chồng anh K.. Người vợ làm nghề chăm sóc sắc đẹp, còn chồng làm nông lâm nghiệp ở địa phương”, Phó chủ tịch UBND xã Nghi Hoa cho biết.

Lãnh đạo huyện Nghi Lộc cho biết ngay sau khi nắm được thông tin sự việc đau lòng kể trên đã cử cán bộ Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội xuống thăm hỏi và chia sẻ.

Cơ quan chức năng ở Nghệ An đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở TP.HCM

Trong lúc tập thể dục tại khu dân cư Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh (TP.HCM), người dân tá hỏa khi phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây.

Một cán bộ trại tạm giam ở Quảng Trị treo cổ tự tử tại nhà

Tại nhà riêng trên đường Tôn Thất Thuyết (phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị), người thân và lực lượng chức năng phát hiện ông H. tử vong trong tư thế treo cổ.

Quốc Huy/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm