Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Phước Lộc nhận thêm nhiệm vụ

TP.HCM vừa ban hành quyết định kiện toàn nhân sự ban chỉ đạo cuộc vận động “Người dân TP.HCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch, xanh và thân thiện môi trường”.

Tại hội nghị ngày 3/7 vừa qua, ông Nguyễn Phước Lộc (thứ ba từ trái qua, hàng đầu) - Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, Bí thư Đảng đoàn MTTQ Việt Nam TPHCM đã được hiệp thương giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM nhiệm kỳ 2019 - 2024. Ảnh: Ngô Tùng.

Theo quyết định, kiện toàn và đổi tên Ban Chỉ đạo thành phố thực hiện cuộc vận động “Người dân TP.HCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước” thành Ban Chỉ đạo thành phố thực hiện cuộc vận động “Người dân TP.HCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch, xanh và thân thiện môi trường.

Ban Chỉ đạo do ông Nguyễn Phước Lộc – Phó Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM làm Trưởng ban.

Ông Nguyễn Mạnh Cường – Thành ủy viên, Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP.HCM, làm Phó Trưởng ban Thường trực.

Ông Bùi Xuân Cường – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, làm Phó Trưởng ban.

Ban Chỉ đạo còn có nhiều ủy viên thường trực và thành viên là lãnh đạo các sở, ban ngành, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn thành phố.

Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ giúp Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng và tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch thống nhất từ thành phố đến quận, huyện, phường – xã, thị trấn trong thực hiện cuộc vận động “Người dân TP.HCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch, xanh và thân thiện môi trường”, định kỳ báo cáo Ban Thường vụ Thành ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố kết quả thực hiện.

Đồng thời, tham mưu Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM tổng kết việc thực hiện Chỉ thị số 19 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc thực hiện cuộc vận động “Người dân TP.HCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”; xem xét, quyết định thành lập Tổ giúp việc của Ban Chỉ đạo.

TP.HCM kiến nghị Thủ tướng sớm chỉ đạo vấn đề Vạn Thịnh Phát và SCB

TP.HCM bày tỏ mong muốn Thủ tướng sớm chỉ đạo giải quyết các vấn đề của Ngân hàng SCB và Vạn Thịnh Phát để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội thành phố.

Người đàn ông Hàn Quốc lao vào cứu hai người ở tai nạn cầu Phú Mỹ

Trong vụ tai nạn xe tải tông liên hoàn 7 ô tô tại TP.HCM, anh Lee Geumho là nạn nhân và cũng là "người hùng" tham gia cứu người mắc kẹt trong chiếc Volvo bị biến dạng.

Nhân chứng kể lại khoảnh khắc tai nạn chết người ở công viên Tao Đàn

Trong lúc tập thể dục dưỡng sinh, nhóm 5 người bị nhánh cây dầu cao khoảng 30 m trong Công viên Tao Đàn (quận 1, TP.HCM) rơi trúng làm hai người tử vong, 3 người bị thương.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

https://tienphong.vn/pho-bi-thu-thanh-uy-tphcm-nguyen-phuoc-loc-nhan-them-nhiem-vu-post1663154.tpo

Ngô Tùng/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm