Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim Thái về đề tài thiện ác hút người xem TV Star-SCTV11

Với những cảnh quay đẹp, pha hành động gây cấn đến nghẹt thở, "Nghịch chiến sinh tử" hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những bài học ý nghĩa, giây phút thư giãn thoải mái.

Nghịch chiến sinh tử là bộ phim đặt nhân vật đứng trước ranh giới giữa thiện và ác, tình cảm gia đình và nghĩa vụ với đất nước. Với những tình tiết đan xen hấp dẫn, bộ phim sẽ giúp người xem nhìn nhận lại những giá trị sâu kín giữa trái tim và lý trí, tìm ra những chân lý thật sự trong cuộc sống.

Phim kể về cuộc đời của hai anh em Tawan và Burapa, họ có hai tính cách và hai suy nghĩ hoàn toàn khác nhau. Giữa tình cảm anh em gia đình và nhiệm vụ được giao, hai anh em Tawan - Burapa sẽ làm gì để mọi chuyện được viên tròn? Và liệu rằng, thiện và ác có dung hòa với nhau không? Đây là những câu hỏi lôi cuốn người xem khi theo dõi phim.

Bộ phim Nghịch chiến sinh tử của truyền hình Thái Lan năm 2015, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Pong Nawat, Son Songpaisarn, Monchanok Saengchaipiangpen, Jintanutda Lummakano.

Độc giả đón xem Nghịch chiến sinh tử (31 tập) được phát sóng trên kênh TVStar - SCTV11 từ ngày 1/1 lúc 18h.

TVStar-SCTV 11 là kênh truyền hình giải trí tổng hợp với nội dung đa dạng. Ngoài những bộ phim truyền hình sâu sắc, đầy nghĩa nhân văn của Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan và Ấn Độ, kên còn có nhiều chương trình giải trí hấp dẫn như ca nhạc, gameshow thực tế.

Thực hiện đúng slogan, TV Star-SCTV11 sẽ là một gam màu phong phú góp phần làm thăng hoa cảm xúc của khán giả khi mang đến những món ăn tinh thần bổ ích cho mọi tầng lớp. TV Star-SCTV 11 nằm trong hệ thống truyền hình cáp SCTV trên kênh 37.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm