Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều bất ngờ trong 'Mảnh đời ngang trái'

Tình yêu, quyền lực và cả những âm mưu vẫn tiếp tục diễn ra gay cấn trong từng tập của bộ phim Ấn Độ “Mảnh đời ngang trái”.

 

Sau cái chết bất ngờ của Harris, những sóng gió liên tục xảy ra trong gia đình Chaoharris. Bắt đầu từ Abeer - người phụ nữ sống cùng với Harris khi anh ở Puna. Cô đã chấp nhận bao tủi nhục để có thể bước vào gia đình danh giá Chaoharri, vượt qua khó khăn khi mẹ chồng cô - bà Nigar luôn gây khó dễ và muốn tống cô ra khỏi nhà. Nhưng muốn con mình có một tương lai tốt hơn và đồng thời đòi lại những thứ thuộc về mình cô nỗ lực rất nhiều trong việc tạo mối quan hệ với các thành viên trong gia đình, đối mặt với những nguy hiểm khi ngay bên cạnh cô luôn luôn có những âm mưu thâm độc của bà mẹ chồng Nigar.

Sóng gió tiếp theo xảy ra khi bà Naima - người vợ cả của Aliyawar, mẹ của Harris đã bình phục và rời khỏi bệnh viện tâm thần. Trở về nhà đối mặt với Nigar, bà quyết tâm đòi lại những gì đã mất.

Nối tiếp những sóng gió trong gia đình Chaoharris, Taha - em trai của Harris dưới sự giúp đỡ của Abeer từng bước thực hiện kế hoạch tình yêu của mình với Rita - vợ tương lai đã chọn cho Harris ở Mumbai. Sau cuộc hôn nhân bất thành giữa Harris và Rita mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 gia đình Chaoharris và Mushtaq Hussain bị rạn nứt. kế hoạch tình yêu của Taha vô hình chung càng làm cho mối quan hệ giữa 2 nhà trỏ nên tồi tệ hơn.

Những sóng gió tiềm tàng cũng bắt đầu với nhà Chaoharris khi Juby - nhân viên mới của công ty xuất hiện. Là một cô gái thông minh, sắc sảo Juby đã giúp công ty của gia đình Chaoharris thoát khỏi những khó khăn, tạo được sự tín nhiệm cao. Nhưng đằng sau sự xuất hiện của Juby là một bí mật được che giấu với những căm hận và kế hoạch lớn để trả thù.

Cuộc chiến đấu đá tranh giành quyền lợi, âm mưu và tình yêu xoay quanh gia đình Chaoharris ngày càng gay cấn. Liệu Abeer có vượt qua được những âm mưu thâm độc của Nigar? Naima có đòi lại được những gì đã mất, tình yêu của Taha sẽ ra sao? Và kế hoạch trả thù của Juby là gì? Các bạn đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Tình yêu, quyền lực và cả những âm mưu vẫn tiếp tục diễn ra gay cấn trong từng tập của bộ phim Ấn Độ Mảnh đời ngang trái đang phát sóng 19h20 hàng ngày trên SCTV11 - kênh Văn hóa & Nghệ thuật.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm