Theo đó, tập một của loạt phim tài liệu Justin Bieber: Seasons với tên Leaving the Spotlight đã đạt 32,5 triệu lượt xem trên YouTube trong tuần đầu tiên. Trong tập mở màn của các chương trình do YouTube phát hành độc quyền từ 2016 đến nay, đây là tập có lượt xem cao nhất.
YouTube được cho đã chi hơn 20 triệu USD để phát hành độc quyền 10 tập của Justin Bieber: Seasons trên YouTube Originals, một trong những nỗ lực cạnh tranh với đối thủ Netflix.
![]() |
Justin Bieber tại lễ công chiếu loạt phim tài liệu về chính mình. Ảnh: Reuters. |
Hiện loạt phim đã phát sóng được 7 tập. Các tập phim chủ yếu kể về cuộc đời của Bieber sau khi phát hành album Purpose năm 2015, cuộc hôn nhân với Hailey Baldwin, căn bệnh Lyme mà anh đang mắc, cuộc chiến từ bỏ ma túy và chứng lo âu. Ngoài ra, hậu trường của album Change sắp phát hành vào 14/2 cũng được tiết lộ.
Justin Bieber nổi tiếng sau khi đăng một đoạn cover lên YouTube năm 12 tuổi, đó cũng là video giúp Bieber lọt vào "mắt xanh" của ông bầu Scooter Braun. Cả 2 tập trung xây dựng kênh YouTube trong những năm đầu hợp tác. Đến hiện tại, MV Baby của anh vẫn là một trong những video có nhiều lượt xem nhất trên nền tảng này.
Đầu tháng 2 vừa rồi, kênh YouTube của Justin Bieber đã vượt mốc 50 triệu người theo dõi, trở thành nghệ sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất trên YouTube.
Justin Bieber diện đồ ngủ xuống phố cùng vợ
Ngôi sao 25 tuổi vừa xuất hiện trên đường phố New York (Mỹ) bên cạnh Hailey Bieber. Nam ca sĩ diện đồ luộm thuộm, trái lập với phong cách thời trang sành điệu của bà xã.
Video nhảm tràn lan, YouTube kiếm 15 tỷ USD năm 2019
Trong đợt báo cáo kết quả kinh doanh năm 2019, Sundar Pichai, CEO Alphabet cho biết doanh thu quảng cáo từ YouTube trong quý IV/2019 là 4,7 tỷ USD.
Mẫu smartphone rẻ nhất của Apple có thể không phù hợp nhiều người, nhưng đáng giá với những ai có nhu cầu sử dụng đơn giản.