Theo đó, tập một của loạt phim tài liệu Justin Bieber: Seasons với tên Leaving the Spotlight đã đạt 32,5 triệu lượt xem trên YouTube trong tuần đầu tiên. Trong tập mở màn của các chương trình do YouTube phát hành độc quyền từ 2016 đến nay, đây là tập có lượt xem cao nhất.
YouTube được cho đã chi hơn 20 triệu USD để phát hành độc quyền 10 tập của Justin Bieber: Seasons trên YouTube Originals, một trong những nỗ lực cạnh tranh với đối thủ Netflix.
Justin Bieber tại lễ công chiếu loạt phim tài liệu về chính mình. Ảnh: Reuters. |
Hiện loạt phim đã phát sóng được 7 tập. Các tập phim chủ yếu kể về cuộc đời của Bieber sau khi phát hành album Purpose năm 2015, cuộc hôn nhân với Hailey Baldwin, căn bệnh Lyme mà anh đang mắc, cuộc chiến từ bỏ ma túy và chứng lo âu. Ngoài ra, hậu trường của album Change sắp phát hành vào 14/2 cũng được tiết lộ.
Justin Bieber nổi tiếng sau khi đăng một đoạn cover lên YouTube năm 12 tuổi, đó cũng là video giúp Bieber lọt vào "mắt xanh" của ông bầu Scooter Braun. Cả 2 tập trung xây dựng kênh YouTube trong những năm đầu hợp tác. Đến hiện tại, MV Baby của anh vẫn là một trong những video có nhiều lượt xem nhất trên nền tảng này.
Đầu tháng 2 vừa rồi, kênh YouTube của Justin Bieber đã vượt mốc 50 triệu người theo dõi, trở thành nghệ sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất trên YouTube.