Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber diện đồ ngủ xuống phố cùng vợ

Ngôi sao 25 tuổi vừa xuất hiện trên đường phố New York (Mỹ) bên cạnh Hailey Bieber. Nam ca sĩ diện đồ luộm thuộm, trái lập với phong cách thời trang sành điệu của bà xã.

justin bieber dien do ngu anh 7

Trong khi đó, giọng ca Baby thường xuyên bị bắt gặp với bộ dạng lôi thôi, quần áo thiếu thẩm mỹ, khác hẳn với ngoại hình điển trai trước đó. Bên cạnh đó, kiểu tóc dài xù xì, rối tung như không được chải chuốt cũng khiến nam ca sĩ ngày càng mất điểm trước công chúng.

justin bieber dien do ngu anh 8

Nam ca sĩ thường chọn items đơn giản như áo phông, hoodie hoặc áo polo để phối cùng quần jeans. Bộ đồ rộng thùng thình và tối màu khiến anh như bị lọt thỏm và dìm dáng.

justin bieber dien do ngu anh 9

Thậm chí, ngôi sao 25 tuổi thường xuyên ra đường với bộ đồ ngủ lôi thôi. Gần đây, Justin Bieber đăng tải phim tài liệu cá nhân của nam ca sĩ. Trong đó, anh tiết lộ cuộc sống bệnh tật và nghiện chất kích thích từ năm 13 tuổi. Giai đoạn sóng gió nhất đối với Bieber là 2013 và 2014, khi anh liên tục vướng tới nhiều vụ phá hoại, hành hung, bị bắt giữ vì lái xe lúc say rượu.

Sắc vóc Hailey Baldwin sau khi cưới Justin Bieber

Hailey Baldwin được chú ý khi giúp chồng thoát khỏi căn bệnh trầm cảm. Cô còn được khen ngợi vì nhan sắc thăng hạng.

Hailey Baldwin thừa nhận áp lực vì sức khỏe của Justin Bieber

Trong bài phỏng vấn gần đây, Hailey Baldwin đã chia sẻ về những khó khăn phải đối mặt sau khi kết hôn với Justin Bieber.

Tường Bách

Nguồn: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm