Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ngắn dịp Valentine của PNJ cổ vũ đàn ông Việt cầu hôn

Phim ngắn mới ra mắt của PNJ đã truyền tải thông điệp ý nghĩa về khoảnh khắc cầu hôn ghi dấu một đời thông qua những câu chuyện tình yêu bình dị nhưng đầy cảm xúc.

Theo khảo sát của Zing News trên 1.013 độc giả, gần 90% phụ nữ tham gia trả lời chưa được cầu hôn trước khi cưới. Thực tế này đã thôi thúc thương hiệu PNJ giới thiệu đến khán giả phim ngắn “Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời”. Ngay khi vừa ra mắt, phim nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả với nội dung nhân văn lay động lòng người.

Từ những câu chuyện tình yêu rất "đời"

Nội dung phim “Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời” lấy cảm hứng từ những tình yêu có thực, bình dị và gần gũi với nhiều người. Cô công nhân cùng con gái riêng và anh tài xế công nghệ nương tựa vào nhau qua những lần đón đưa hay bữa cơm quây quần sớm tối. Họ bên cạnh an ủi nhau khi công việc không suôn sẻ do bị cắt giảm giờ làm, cổ vũ nhau vượt qua khó khăn mưu sinh nơi thành phố trong giai đoạn kinh tế ảm đạm.

Trang suc PNJ anh 1

Câu chuyện anh tài xế công nghệ và mẹ con cô công nhân khiến nhiều người xúc động.

Câu chuyện cặp đôi sinh con trong đại dịch Covid-19 gợi lại cho người xem nhiều cảm xúc, đặc biệt là những gia đình cùng chung cảnh ngộ. Có em bé trước hôn nhân, chàng trai và cô gái đều bối rối khi lần đầu làm cha mẹ, lo lắng về cuộc sống tương lai trong lúc dịch bệnh căng thẳng. Giây phút chào đón thiên thần nhỏ chào đời cũng là lúc cặp đôi vỡ òa cảm xúc, trao nhau hẹn ước gắn kết suốt đời.

Trang suc PNJ anh 2

Thiên thần nhỏ ra đời cũng là lúc tình yêu bước đến một giai đoạn mới.

Còn với hai bạn trẻ yêu xa suốt 3 năm, từng khoảnh khắc bên nhau đều thật quý giá. Từng món quà nhỏ bé, từng tấm ảnh kỷ niệm trở thành những minh chứng cho tình yêu ấy, dù không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Cuối cùng, cặp đôi vẫn lựa chọn hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi khoảng cách.

Trang suc PNJ anh 3

Giây phút đoàn tụ của cặp đôi yêu xa.

Cuộc sống và hoàn cảnh đã mang đến cho 3 cặp đôi nhiều thử thách, nhưng tình yêu chân thành của họ đã chiến thắng mọi rào cản, định kiến. Thương hiệu PNJ đã kể lại những câu chuyện ấy bằng hình ảnh đầy cảm xúc, gần gũi. Tình yêu đích thực được tôn vinh trong từng cảnh phim, khiến khán giả rung cảm khi dường như được thấy chính mình trong đó.

Video - PNJ ra mắt phim ngắn 'Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời' Khoảnh khắc cầu hôn hẹn ước luôn là lời khẳng định mạnh mẽ cho niềm tin và sự thấu cảm để ghi dấu một khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.

Đến khoảnh khắc ghi dấu một đời

Phim ngắn có cách kể chuyện hoài niệm từ hồi tưởng của 3 cặp đôi khi về già tại tương lai năm 2063. Thời điểm ấy, họ đều có hạnh phúc viên mãn và cùng nhớ về khoảnh khắc cầu hôn ở quá khứ với cảm xúc vẹn nguyên.

Với cô công nhân là mẹ đơn thân, lời cầu hôn từ anh tài xế công nghệ khiến cô xúc động bật khóc khi ước mơ gia đình trọn vẹn trở thành hiện thực. Khoảnh khắc cầu hôn, hẹn ước gắn kết mang đến sự chắc chắn tinh thần và tình cảm cho cặp đôi mới đón con nhỏ. Mái ấm gia đình cũng là đích đến hạnh phúc cho tình yêu chân thành, bình dị dù muôn vàn cách trở của cặp đôi yêu xa.

Cầu hôn là khoảnh khắc đẹp trong tình yêu mà 3 cặp đôi đều “khắc cốt ghi tâm”. Lời cầu hôn còn tượng trưng cho khởi đầu đẹp của hành trình hôn nhân bền vững mà một người đàn ông chân thành, trách nhiệm và bản lĩnh dành tặng cho người phụ nữ. Đó chính là thông điệp nhân văn mà PNJ đã tâm huyết lan toả, truyền tải đến cộng đồng thông qua bộ phim ngắn này.

Bên cạnh đó, phim còn khắc họa thành công chân dung 3 người phụ nữ luôn lạc quan và mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh. Khoảng cách xa xôi, định kiến xã hội hay sự cấm cản từ gia đình khiến họ đôi lúc phải kìm nén tình cảm của chính mình. Khoảnh khắc cầu hôn ghi dấu một đời như một lời khẳng định thông điệp ý nghĩa: Những người phụ nữ tích cực và độc lập luôn xứng đáng được trân trọng và yêu thương.

Trang suc PNJ anh 6

Phụ nữ xứng đáng được trân trọng và yêu thương.

Theo khảo sát của Zing News trên 1.013 độc giả, gần 90% phụ nữ đã kết hôn không được cầu hôn trước khi cưới. Chỉ 10% còn lại có được khoảnh khắc đẹp một đời không bao giờ quên như trong phim ngắn của PNJ. Vì thế, ngỏ lời cầu hôn là món quà xứng đáng mà người đàn ông mang đến cho người phụ nữ của mình. Trao nhau những khoảnh khắc vô giá của tình yêu đích thực cũng là lan tỏa niềm tin vào hạnh phúc đến người xung quanh.

Chương trình ưu đãi dịp Valentine cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ PNJ diễn ra 2/2-5/2 với combo ưu đãi đến 100 triệu đồng cho kim cương viên và đến 15% cho trang sức vỏ, cùng cơ hội sở hữu phụ kiện charm sành điệu khi mua trang sức vàng. Bên cạnh đó, thương hiệu còn ưu đãi đến 15% áp dụng cho các khách hàng mua sắm trang sức bạc từ 2 món. Bạn có thể tinh tế chọn lựa biểu tượng ghi dấu khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời và tận hưởng ưu đãi mùa Valentine ngọt ngào từ PNJ.

Chi tiết chương trình ưu đãi truy cập https://www.pnj.com.vn/uu-dai-trang-suc-valentine-2023

Mai Quỳnh Giang

Bạn có thể quan tâm